หงส์เฮ!บอร์ดไฟเขียวทุ่มซื้อซาลาห์

หงส์เฮ!บอร์ดไฟเขียวทุ่มซื้อซาลาห์

หงส์เฮ!บอร์ดไฟเขียวทุ่มซื้อซาลาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะ ค็อป" ได้เฮ เมื่อบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" อนุมัติให้ "บีร็อด" ทุ่มเงินยื่นคว้าตัว ซาลาห์ เข้ามาร่วมทีม ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ คาดค่าตัวนักเตะรายนี้อยู่ที่ 400 ล้านบาท

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวได้ฤกษ์เสริมทัพเสียที เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าบอร์ดบริหารไฟเขียวให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากฝีมือทัพ "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอียิปต์ของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังในลีกสวิสเซฮร์แลนด์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดน "ผู้ดี" ระบุว่า "บีร็อด" ได้เข้าไปเจรจาเรื่องซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมช่วงตลาดหน้าหนาวกับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 ม.ค.) และได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอราว 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาลาห์ มาร่วมทีม

ทั้งนี้ ซาลาห์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ริมเส้นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรป ณ เวลานี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ บาเซิ่ล รวมถึงโชว์ฟอร์มเปร่งประกายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ด้วยการยิงใส่ เชลซี ทั้งเกมเหย้าและเยือน ทำให้ "บีร็อด" ต้องการได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม เพื่อเข้ามาเสริมทัพ พา "หงส์แดง" ไป "ยูซีแอล" ฤดูกาลหน้าให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook