โจรใต้ลอบวางบึ้มนราฯ2จุดทหารตาย1เจ็บ4ราย

โจรใต้ลอบวางบึ้มนราฯ2จุดทหารตาย1เจ็บ4ราย

โจรใต้ลอบวางบึ้มนราฯ2จุดทหารตาย1เจ็บ4ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้ายลอบบึ้มทหารพราน อ.ระแง จ.นราธิวาส ดับ 1 เจ็บ 2 นาย จนท. เข้าตรวจตรวจสอบพื้นที่ ขณะที่ อ.ศรีสาคร โจรใต้วางระเบิดทหารพรานชุดรักษาความปลอดภัยครู บาดเจ็บ 1 นาย และลอบยิงราษฎร อ.โคกโพธิ์ ดับ

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 4510 กรมทหารพรานที่ 45 เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น 2 นาย เหตุเกิดบริเวณสามแยก บ้านบาโงกูโบ หมู่ 6 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ อส.ทพ.อาดัม ซูโซ๊ะ และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย ทราบชื่อคือ อส.ทพ.วีรยุทธ กล้าคงมิ่ง และ อส.ทพ.ซูหะนิง เจะแมง

ล่าสุด กองกำลังผสม จ.นราธิวาส นำโดย พ.ต.อ.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส
และและ ร.ต.ต.พลวัฒน์ เทพษร รองหัวหน้าชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.นราธิวาส เดินทางพร้อม กองวิทยาการ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

โจรใต้ลอบบึ้มทหารพราน นราธิวาส เจ็บ1นาย

เกิดเหตุคนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้ริมถนน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ซึ่งเป็นชุด รปภ.ครู
กองร้อยทหารพรานที่ 4915 กรมทหารพรานที่ 49 กำลังออกลาดตระเวน เพื่อรักษาความปลอดภัยครูในพื้นที่
เส้นทางสายขึ้นไปโรงเรียนบ้านตะมะยูง มาถึงทางโค้ง หมู่ 3 บ้านคลองหงษ์ ต.ตะมะยูง อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เบื้องต้นแรงระเบิดทำให้ อาสาสมัครทหารพราน ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อคือ อส.ทพ.โซเฟียน อารีเจ๊ะซอ ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดที่แขน มีบาดแผลตามลำตัว

หลังเกิดเหตุ กองกำลังผสม อ.ศรีสาคร เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ. จ.นราธิวาส

 

คนร้ายลอบยิงราษฎร จ.ปัตตานี เสียชีวิตคาที่

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงราษฎรบริเวณ หมู่ที่ 1 ต.ป่าบอน อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายฉาว รัตนศักดิ์ อายุ 68 ปี ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดขณะที่ นายฉาว กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพียงลำพัง กลับจากส่งหลานที่โรงเรียนจิปิภพพิทยา เพื่อจะกลับบ้านพัก ระหว่างทาง ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook