เม้าท์ “กรีน อัษฎาพร” ขัดใจพ่อควง “เคลลี่” หนีเที่ยว!!

เม้าท์ “กรีน อัษฎาพร” ขัดใจพ่อควง “เคลลี่” หนีเที่ยว!!

เม้าท์ “กรีน อัษฎาพร” ขัดใจพ่อควง “เคลลี่” หนีเที่ยว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่ที่ผ่านมา มีคนตาดีแอบเห็น "กรีน อัษฏาพร" ควงแฟนหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" ลั้นลาที่เชียงใหม่ งานนี้สาวกรีนเลยโดยเม้าท์ (อีกรอบ) ว่าหนีคุณพ่อเที่ยว

มีข่าวเม้าท์ว่ากรีนแอบหนีคุณพ่อไปเที่ยวปีใหม่กับเคลลี่
"ไม่ได้หนีนะค่ะ กรีนไปคุณแม่ก็รับทราบ กรีนอาจจะยังไม่ได้บอกท่านเพราะว่าอยู่กันคนละที่ จะบอกคุณแม่มากกว่าเพราะว่าจะอยู่ใกล้กับคุณแม่"

ความสัมพันธ์เคลลี่กับคุณพ่อตอนนี้
"ก็ปกตินะค่ะ เพราะตั้งแต่ข่าวที่เกิดขึ้นมา ต่างคนก็ต่างทำงาน ก็มีติดต่อกันบ้าง พี่เขาเองก็มีปัญหาของเขา กรีนเองก็มีปัญหาของกรีนเองเหมือนกัน เรื่องเรียน เรื่องงาน"

ที่ผ่านมาคุณพ่อไม่ได้ห้าม
"ไม่มีนะค่ะ เหมือนคุยกับคุณแม่แล้วค่ะ เรื่องไปเที่ยวที่ไม่ได้บอกคุณพ่อกรีนว่ากรีนไม่ได้ทำอะไรผิดขนาดนั้น เราโตพอที่จะตัดสินใจอะไรได้ แล้วคุณแม่ก็รับรู้ค่ะ เอาเป็นว่าเขาก็ปล่อยค่ะ เขาอยากให้เราตัดสินใจเอง ไม่ใช่เรื่องผิดที่เราจะทำอะไรแบบนั้น"

แสดงว่าเคลลี่กับคุณพ่อยังต้องใช้เวลา
"อยู่แล้วค่ะ กรีนกับพี่เขายังต้องใช้เวลาในการปรับตัว เพราะฉะนั้นกรีนกับพี่เขาที่อยู่กันมาตลอดยังต้องปรับตัวเลย แล้วเขากับครอบครัวก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเหมือนกัน ต้องบอกว่าตอนนี้คุณพ่อกรีนมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่ค่ะ หนักเลย เขาไม่สามารถที่จะบินมาได้ ก็เลยได้แค่ติดต่อกันทางโทรศัพท์ ก็ไปกับครอบครัวมาตอนปีใหม่ ไปเจอป๊ามา เห็นสภาพที่เขาเป็น จากผู้ชายที่แข็งแรงก็เดินเอียงค่ะ เดินนานๆก็เริ่มปวด ได้แต่นั่งอย่างเดียว"

จะพักเบรคงานไปดูแลท่านหรือเปล่า
"คือติดเรียน เรื่องงานกรีนก็เบรคไปเรื่องนึงแล้ว กรีนรับแค่เรื่องเดียว ติดเรื่องเรียนด้วย เพราะมันเป็นตัวจบแล้ว ก็คุยโทรศัพท์ คุยไลน์กัน กรีนเห็นพ่อเขาก็รักษาสุขภาพตัวเองนะ ถึงไม่สามารถมากรุงเทพได้ แต่เขาก็หาหมอที่นั่น ฝังเข็ม ก็ให้กำลังใจกันตลอด บอกให้เขามารักษาตัวที่นี่แต่เขาไม่มา เขาห่วงงานที่นั่น เขาไม่ได้ดื้อ แต่เขาห่วงงาน"

ยืนยันไม่ได้หนีเที่ยว
"ไม่ได้หนีเที่ยว จะหนีทำไม ไปพักผ่อน แล้วเราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร คุณแม่รับทราบหมดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เม้าท์ “กรีน อัษฎาพร” ขัดใจพ่อควง “เคลลี่” หนีเที่ยว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook