หลวงปู่พุทธะอิสระแฉ จับคนสอดแนมเวทีแจ้งวัฒนะ

หลวงปู่พุทธะอิสระแฉ จับคนสอดแนมเวทีแจ้งวัฒนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ม.ค.) หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำกปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ขณะการ์ดกปปส. จับตัวชายต้องสงสัยได้ภายในพื้นที่ชุมนุมศูนย์ราชการ โดยอ้างเป็น รปภ.ห้างดังมาสืบข่าวการชุมนุม เพื่อแจ้งให้ทางห้างพิจารณาปิดทำการหากมีเหตุรุนแรง โดยการ์ดได้ค้นตัวและประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีชายอีก 2 คนที่มีพิรุธ หลบหนีไปได้ โดยระบุข้อความดังนี้...

"พบหน่วยสอดแนม

วันนี้ (21 ม.ค. 2557) เวลาประมาณ 9:00 น. เจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย มาส่งกองอำนวยการเวทีฯ เพื่อทำการสอบสวน

เนื่องจากตั้งแต่ช่วงเจ้า เจ้าหน้าที่ดูแลพื้นได้สังเกตุการณ์พบชาย 6 คน วนเวียนอยู่บริเวณที่ทำการไปรษณีย์ ลักษณะทำการสำรวจ และใช้โทรศัพท์ส่งข้อมูลเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ระยะหนึ่ง จึงแจ้งหน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าทำการตรวจสอบ ซึ่งขณะนั้นเหลือชายต้องสงสัยแค่ 4 คน

ชายคนที่หนึ่ง ขึ้นมอเตอร์ไซด์รับจ้างหลบหนี
ชายคนที่สอง ขึ้นรถเก๋งวีออสสีบอร์นเงินหลบหนี
ชายคนที่สาม ไม่ยอมรับ
ชายคนที่สี่ ได้เดินไปที่บ้านหลังหนึ่งอยู่ใกล้ไปรณีย์อ้างว่าเป็นบ้านตัวเอง

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวชายคนที่สี่เพื่อทำการสอบสวน แต่ผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ และอ้างตัวว่าเป็น รปภ. ของเซ็นทรัลฯ เข้ามาดูเวทีเพื่อที่จะให้รู้ว่าเวทีเรามีเหตุการณ์รุนแรงหรือไม่ หากมีจะแจ้งให้เซ็นทรัลปิดทำการ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ได้ถ่ายรูปไว้และประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปตรวจสอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook