เอเย่นต์สยบลือยันดานเต้ไม่มีวันซบผี

เอเย่นต์สยบลือยันดานเต้ไม่มีวันซบผี

เอเย่นต์สยบลือยันดานเต้ไม่มีวันซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทันควัน! เอเย่นต์ปัดข่าวลือ ''ปีศาจแดง'' หมายหัว ดานเต้ ยันไร้ โอกาสที่ปราการหลังหัวฟูรายนี้จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ขอโฟกัสเรื่องสัญญาใหม่กับ ''เสือใต้''

มาร์คัส มาริน เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดานเต้ ปราการหลังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าไม่มีทางที่ดาวเตะในการดูแลของตนจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมกับชี้ว่ากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับพลพรรค "เสือใต้" ออกไปด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดานเต้ ที่เหลือสัญญาในการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนถึงปี 2016 โดยหวังคว้าตัวมาอุดรอยรั่วในแนวรับช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามตัวแทนของกองหลังทีมชาติบราซิลออกมาปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งแดนผู้ดีเรียบร้อยแล้ว โดยเผยว่า

"ข่าวดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เขาจะไม่ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน ในขณะนี้ บาเยิร์น มิวนิค คือทีมเดียวที่พูดคุยกับเขา โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เรายังคงรอคำตอบจากพวกเขา และแม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะรวดเร็วมาก แต่สถานการณ์ทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook