กปปส.ลาดพร้าวเน้นเข้มรปภ.ช่วงค่ำ

กปปส.ลาดพร้าวเน้นเข้มรปภ.ช่วงค่ำ

กปปส.ลาดพร้าวเน้นเข้มรปภ.ช่วงค่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุชาติ ศรีสังข์' เผย เน้นเข้มมาตรการ รปภ.ช่วงค่ำ หวั่นเกิดเหตุวุ่น ขณะพิธีกร เตือนให้กลุ่มผู้ชุมนุม ระมัดระวังเรื่องน้ำดื่ม

นายสุชาติ ศรีสังข์ แกนนำผู้รับผิดชอบเวทีลาดพร้าว เปิดเผย เกี่ยวกับมาตรการการรักษาความปลอดภัยเวทีชุมนุมในยามค่ำคืนนั้น ขณะนี้ได้เน้นรักษาความปลอดภัยที่บริเวณทางเข้า-ออกพื้นที่ชุมนุม ฝั่งธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นจุดกลับรถทุกชนิด โดยได้มีการจัดไฟส่องสว่างมากขึ้น และอยู่ระหว่างพิจารณาเสริมไฟส่องสว่าง ในพื้นที่หลังเวที ฝั่งห้าแยกลาดพร้าวด้วย เนื่องจากหลังเวลา 22.00 น. จะมีไฟส่องสว่างน้อย ส่วนตามตึกสูง มีการระวังเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับตามซอยย่อยต่างๆ ที่จะสามารถทะลุออกไปยังถนนวิภาวดีรังสิตได้ เช่นซอยเฉยพ่วง ก็ได้มีการจัดกำลังการ์ดไปประจำอยู่ตามจุดต่างๆ แล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. พิธีกรได้มีการประกาศบนเวทีขอความร่วมมือให้ผู้ที่มาชุมนุมที่ปักหลักกลางเต็นท์ในสวนจตุจักร ให้กลับไปประจำที่เต็นท์ของตนเองในเวลา 16.30 น. เพื่อขอให้ทีมการ์ดเข้าตรวจค้น ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัย

พร้อมกันนี้ พิธีกรยังเตือนให้กลุ่มผู้ชุมนุม ให้ระมัดระวังเรื่องน้ำดื่ม โดยแนะนำให้รับน้ำดื่มจากจุดบริการในพื้นที่ชุมนุม เนื่องจากเมื่อวานมีผู้ชุมนุมบางส่วนรับน้ำดื่มนอกพื้นที่ และเกิดอาการปากชา ลิ้นชา หลังจากดื่มน้ำเข้าไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook