สายไหมรับเคยคบสารวัตรโจ้ยันจบด้วยดี

สายไหมรับเคยคบสารวัตรโจ้ยันจบด้วยดี

สายไหมรับเคยคบสารวัตรโจ้ยันจบด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เวนิส สายไหม' รับเคยคบ 'สารวัตรโจ้' ยันจบด้วยดี ปัดเกาะกระแส 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ดัง ยินดีร่วมงาน

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่สาว "เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์" นางแบบสาวลูกครึ่ง ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมทั้งติดแท็กไปให้กับสาวเมย์และสารวัตรโจ้ งานนี้หลายคนเลยมองว่า สาวไหมต้องการสร้างกระแสหรือไม่ เจอตัวสาวไหมที่มาเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ โดยสาวไหมเผยว่า "ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้จบค่ะ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยคบกันจริง เพิ่งได้ฟังคำว่าเลิกจากปากเขาวันที่อัพรูปลงนั่นแหละค่ะ คือเราห่างกันมาสักพักนึงและเขาก็บอกว่าขอระยะห่าง เพราะเราเองก็มีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกัน แต่ก็ยังไม่มีคำว่าเลิกค่ะ เรื่องที่เขาไปคบกับพี่เมย์ก็ไม่ทราบค่ะ มีการขอแต่งงานผ่านสื่อก็ช็อคค่ะ เลยได้มีการโพสต์รูปไป ซึ่งก่อนหน้านี้เขาหายจากเราไปได้ประมาณ 2 เดือน ไม่ได้มีการติดต่อกลับมา"

ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มโจ้แอบคบซ้อน ทั้งสาวไหมและสาวเมย์นั้น สาวไหมชี้แจงว่า "อันนี้คือไม่ได้ยืนยันค่ะ เพราะตัวไหมเองก็ไม่ทราบว่าเขาคบกันตอนไหน ไหมมาทราบอีกทีนึงก็วันที่เขาออกสื่อขอแต่งงานแล้วค่ะ ซึ่งไหมก็ได้คุยกับพี่โจ้วันที่ไหมอัพรูปลงค่ะ ก็ได้มีการเคลียร์กัน ก่อนหน้านั้นความสัมพันธ์เราก็ยังคลุมเครืออยู่ ก็ไม่มีบทสรุปที่ชัดเจนค่ะ ซึ่งวันนั้นก็เป็นวันที่ทุกอย่างเคลียร์ ก็ถือว่าจบค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องที่สาวไหมอัพรูปลง เพราะต้องการเกาะกระแสดังนั้น สาวไหมกล่าวว่า "ถามว่าใครอยากดังมั้ย ทุกคนอยากดังอยู่แล้วค่ะ ไหมเองก็ทำงานด้านนี้ แต่ไหมคงจะไม่อยากดังเรื่องฉาวแบบนี้หรอกค่ะ เรื่องที่ไหมแท็กรูปไปหาทั้งพี่โจ้พี่เมย์นั้น คือก่อนหน้านี้พี่เขาหายไปใช่มั้ยค่ะ คือตัวไหมเองติดต่อพี่โจ้ไม่ได้ แล้วพอรูปออกมาปุ๊บตัวเราเองก็ช็อค เป็นคุณๆ จะช็อคมั้ยคะ คนที่คุณคบอยู่ไปขออีกคนแต่งงาน ซึ่งก็เลยแท็กไปเพื่อที่จะให้เขาเข้าใจว่าเรารู้แล้วนะ และรับรู้ได้ถึงความรู้สึกเราในตอนนี้ ซึ่งถ้าไหมไม่แท็กพี่โจ้ไม่แท็กพี่เมย์ไปเขาจะเห็นมั้ยค่ะ"

โดยสาวไหมได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเกลียดแต่อย่างใด ถามว่ายังรักและรู้สึกดีกับเขามั้ย ก็ยังรู้สึกดีเหมือนเดิม และก็ยินดีหากเขาจะไปมีความสุขกับใคร แต่ที่ผ่านมาก็คือต้องการเคลียร์ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook