วิทยา-อิสสระท้าเฉลิมจับเย้ยหาห้องทำงานให้ได้ก่อนคิด

วิทยา-อิสสระท้าเฉลิมจับเย้ยหาห้องทำงานให้ได้ก่อนคิด

วิทยา-อิสสระท้าเฉลิมจับเย้ยหาห้องทำงานให้ได้ก่อนคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ กปปส. 'วิทยา' - 'อิสสระ' เย้ย 'เฉลิม' หาห้องทำงาน ผอ.ศรส.ให้ได้ ก่อนคิดจะจับกุมแกนนำ ขู่กลับจับไม่หมด ฟ้องฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่ ยันไม่ยุบเวที หวั่น รบ. รู้เห็น ให้ นปช.มาป่วนย้ำ ยุติเมื่อ 'ยิ่งลักษณ์'ลาออก

นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ไม่กลัว ไม่ได้กังวลกับการประกาศจับแกนนำภายใน 30 วัน ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส.แต่อย่างใด พร้อมกับแนะให้ ร.ต.อ.เฉลิม จัดการกับปัญหาของตนเอง หาที่ทำงานหาที่ประชุม ของ ศรส. ให้ได้ก่อน รวมถึงหากจะจับก็ต้องจับให้ครบทุกคน ประชาชนมาชุมนุมนับสิบล้านคนก็ต้องจับให้หมด หากจับไม่หมดก็ให้ระวังข้อหา ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

พร้อมกันนี้ นายวิทยา ยังยืนยันว่า แม้จะมีการข่มขู่จะจับแกนนำ รวมถึงจะขอคืนพื้นที่ ก็จะไม่มีการยุบรวมเวทีทั้ง 7 แห่งแต่อย่างใด เพราะแม้จะมี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ประชาชนก็ยังคงทยอยร่วมชุมนุมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดิม ไม่ได้หวาดกลัวหรือเหวั่นเกรงตามคำขู่ของรัฐบาลแต่อย่างใด

 

"อิสสระ" ไม่กลัว "เฉลิม" ขู่จับแกนนำ หวั่น รบ.ส่ง นปช.มาป่วน

นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จะใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จับกุมแกนนำ กปปส. ภายใน 30 วัน ว่า ไม่กังวลกับคำพูดของ ร.ต.อ.เฉลิม แต่กังวลว่า รัฐบาลจะรู้เห็นเป็นใจ ให้กลุ่ม นปช. มาก่อกวนการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. จนเกิดความรุนแรง พร้อมยืนยันเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากฝีมือของผู้ชุมนุม แต่เกิดจากผู้รับใช้รัฐบาล ส่วนการยุติการชุมนุมนั้น ขึ้นอยู่กับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าจะลาออกเมื่อไหร่

ทั้งนี้ กรณีที่มีกลุ่มเครือข่ายชาวนาออกมาเรียกร้องเงินจำนำข้าว ถ้าหากต้องการเข้าร่วมกับ กลุ่ม กปปส. นั้น
นายอิสสระ กล่าวว่า ขณะนี้ในต่างจังหวัดได้มีการชุมนุมกันอยู่แล้ว ทั้งปัญหาไม่ได้รับเงินจำนำข้าว และปัญหา
ความต้องการการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง หากกลุ่มชาวนาต้องการเข้าร่วมชุมนุมกับ กลุ่ม กปปส. ก็มีความยินดีเป็น
อย่างยิ่ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook