บึ้ม!ทหารปัตตานีชุด รปภ.พลีชีพ1นายพระสงฆ์ปชช.เจ็บ2

บึ้ม!ทหารปัตตานีชุด รปภ.พลีชีพ1นายพระสงฆ์ปชช.เจ็บ2

บึ้ม!ทหารปัตตานีชุด รปภ.พลีชีพ1นายพระสงฆ์ปชช.เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วน! คนร้าย ลอบวางระเบิดทหารชุดคุ้มครองพระสงฆ์บิณฑบาต อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เสียชีวิต 1 นาย พระสงฆ์ มรณภาพ 1 รูป และประชาชน เจ็บอีก 1 ราย ขณะเจ้าหน้าที่ เร่งเข้าตรวจสอบ ขณะที่ โจรใต้ลอบยิงชาวโคกโพธิ์ ปัตตานี ดับ 1 ศพ

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและโรยตะปูเรือใบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพระบิณฑบาต บริเวณริมถนน
สาย 4061  สี่แยกตลาดบ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิต 1 นาย
ราษฎรและพระสงฆ์ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อถูกนำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ จ.ปัตตานี  ซึ่งขณะนี้
เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารและพระสงฆ์ บริเวณสี่แยกตลาดบ้านกลาง อ.ปะนาเระ
จ.ปัตตานี ล่าสุดทราบชื่อ คือ อส.ทพ.ศักดิ์ชัย เจียมรัตน์ เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บ อส.ทพ.บรรจง เพชรราษฎร์ และ พระยา พรหมนุกูล อาการสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปะนาเระ จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ พระยา กำลังจะออกไปบิณฑบาต โดยมี อส.ทพ.ศักดิ์ชัย และ อส.ทพ.บรรจง ทำการรักษาความปลอดภัยโดยการนั่งรถยนต์ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนซุ่มอยู่ข้างทางยิงใส่ จนทำให้ อส.ทพ.ศักดิ์ชัย เสียชีวิต และรถเสียหลักลงข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้กดระเบิดพร้อมโปรยตะปูเรือใบ เพื่อบล็อคเส้นทางไม่ให้กำลังเจ้าหน้าที่เสริมเข้ามาระงับเหตุได้ ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

 

โจรใต้ลอบยิงชาวโคกโพธิ์ขณะจยย.ดับคาที่ 

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยังราษฎร บริเวณ หมู่ที่ 7 ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายสุภาพ แก้แจ้ง อายุ 64 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เวฟ สีเทา กมฉ 637 ปัตตานี เพื่อเดินทางไปทำธุระในตลาดโคกโพธิ์ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

คืบระเบิดปัตตานี ล่าสุด พระมรณภาพ แล้ว

ความคืบหน้าเหตุระเบิดบริเวณ ตลาดบ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ล่าสุด พระยาน พรหมนุกูล ได้มรณภาพ เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนผู้บาดเจ็บ อส.ทพ.บรรจง เพชรราษฎร์ ถูกยิงบริเวณลำตัวอาการยังสาหัส แพทย์ลำเลียงส่งโรงพยาบาลเมืองปัตตานี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังติดตามไล่ล่าคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าอาจหลบหนี อีกทั้ง จัดกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย โดยไม่ให้คนในออก คนนอกเข้า เพื่อกดดันคนร้ายที่ก่อเหตุ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่



 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook