ออสวัลโด้ซัดเพื่อนเลือดอาบโดนแบน2วีก

ออสวัลโด้ซัดเพื่อนเลือดอาบโดนแบน2วีก

ออสวัลโด้ซัดเพื่อนเลือดอาบโดนแบน2วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''นักบุญ'' เลิกทน! ปรับเงินพร้อมสั่งแบน ออสวัลโด้ ออกจากทีม 2 สัปดาห์ แถมประกาศขึ้นบัญชีขาย หลังก่อเรื่องงามหน้า ตบะแตกซัดเพื่อนร่วมทีมเลือดอาบระหว่างซ้อม

ของขึ้นอีกแล้ว! สำหรับ ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอกแบดบอยของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล่าสุด ไปก่อเรื่องก่อราวซัด โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมตัวเองจนเลือดอาบในช่วงของการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (23 ม.ค.) ส่งผลให้ "นักบุญ" สั่งลงโทษปรับเงิน พร้อมแบนดาวเตะวัย 28 ออกจากทีมเป็นเวลาทั้งสิ้น 2 สัปดาห์ด้วยกัน

แถลงการณ์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ได้สั่งแบน ดานี่ ออสวัลโด้ เป็นเวลาทั้งสิ้น 2 สัปดาห์ ภายหลังจากที่มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งสโมสรเรามองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่เราจะไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น"

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางบอร์ดบริหารทัพ "นักบุญ" หมดความอดทนกับนิสัยของแข้งรายนี้ จนประกาศตัดหางพร้อมขาย ออสวัลโด้ ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แม้ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เพิ่งจะย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับทีม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook