รองผบช.น.เรียกประชุมจราจรเน้นตรวจอาวุธ

รองผบช.น.เรียกประชุมจราจรเน้นตรวจอาวุธ

รองผบช.น.เรียกประชุมจราจรเน้นตรวจอาวุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เรียก ประชุม จร. บก.1-9 ย้ำ ปฏิบัติดูแลจุดตรวจ เน้นการตรวจค้นอาวุธ ขณะเจรจาขอคืนพื้นที่สะพานพระราม 8

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจราจร ของ บก. 1-9 และ บก.จร. ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยเน้นย้ำให้ทุกกองบังคับการ ทบทวนรายละเอียดของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ให้ชัดเจน ถึงอำนาจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ในเรื่องต่างๆ พร้อมย้ำการปฏิบัติของ สายงานจราจรทุก บก. โดยให้รอง ผบก. ควบคุมดูแลในเรื่องของจุดตรวจความมั่นคง ตามนโยบายของ ผบ.ตร. เน้นในเรื่องของการตรวจค้น
อาวุธ

ทั้งนี้ ได้สรุปถึงการจัดเตรียมกำลังในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้กับประชาชน กรณีกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนตัวไปตามถนน และไปปิดสถานที่ราชการต่างๆ ทำให้มีผลกระทบต่อการจราจร ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในเส้นทางลัดเพื่อเลี่ยงจุดชุมนุมเวทีอโศก ทำให้ ถ.เพชรบุรี ซอยพร้อมพงษ์ ต่อเนื่องสุขุมวิท มีปัญหามาก และด้าน ซ.สุขุมวิท 22, 24, 26 ต่อเนื่องไป ถ.พระราม 4 มีรถติดสะสม ส่วนแยกปทุมวัน ที่ปิดการจราจร ทำให้มีผลกระทบในถ.อังรีดูนังต์ เข้าออกได้ทางเดียว ทำให้ประชาชนเลี่ยงมาใช้ทางด่วนมาลงที่จารุเมือง เป็นจำนวนมาก ส่วนในช่วงบ่ายๆ จะสะสมเข้าไปในถนนสุรวงศ์ ส่วนด้านทางด่วนขั้นที่ 2 ก็ได้ผลกระทบทางลงพระราม 4 - หัวลำโพง และทางลงสีลม

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการเจรจาของคืนในส่วนของสะพานพระราม 8 ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณา เพื่อเปิดเส้นทาง เพราะปัญหาดังกล่าว มีผลกระทบกับ สะพานปิ่นเกล้า และสะพานซังฮี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook