พบกะโหลกมนุษย์ถูกสุนัขคาบทิ้งบนถนนปทุมฯ

พบกะโหลกมนุษย์ถูกสุนัขคาบทิ้งบนถนนปทุมฯ

พบกะโหลกมนุษย์ถูกสุนัขคาบทิ้งบนถนนปทุมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขคาบกะโหลกมนุษย์มาทิ้งบนถนน จ.ปทุมธานี ให้ชาวบ้านพบเห็น ขณะแจ้ง จนท.ตำรวจ ส่งแพทย์นิติเวชพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว

พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนพบหัวกะโหลกมนุษย์ ภายใน ซ.ร่วมสุข แยก 5/12 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ อยู่กลางถนนภายใน ซ.5/12 หลังบ้านเลขที่ 35/314 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

จากการสอบถาม นางสาโรจน์ หวังอารีย์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนมาเจอกะโหลกศีรษะดังกล่าว ได้บอกว่า เมื่อเช้าตนเองจะนำรถออกไปใช้งาน ก็เห็นกะโหลกศีรษะวางอยู่ อาจเป็นสุนัขที่อยู่ในซอยคาบมาอยู่ที่หลังบ้าน เมื่อเดือนที่แล้วสามีของตนก็พบสิ้นส่วนคล้ายกระดูก แต่ไม่รู้ว่าเป็นกระดูกอะไร จึงโยนทิ้งไปที่ป่าตรงข้ามกับบ้านของตนเอง และในบริเวณนี้มีผู้ปล่อยหมูป่าไว้หลายสิบตัว ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกหมูป่า สุนัขจำนวนมาก แทะกินเนื้อจนเหลือแต่กระดูกและสุนัขคาบมาทิ้งบนถนน

ต่อมามี นางฉาย ศรีโชติ อายุ 82 ปี ได้มาบอกว่าเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว นายนาโชติ ศรีโชติ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตนเองได้หายตัวไปหลังจากไปดื่มสุรากับเพื่อน และหายตัวไปและได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต แล้ว ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำกะโหลกดังกล่าวให้แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ นำไปตรวจดีเอ็นเอ ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook