ไอ้โหด! ฆ่าแม่บ้านรถไฟดนตรี ตกใจเห็นตอนกำลังขโมยรถ

ไอ้โหด! ฆ่าแม่บ้านรถไฟดนตรี ตกใจเห็นตอนกำลังขโมยรถ

ไอ้โหด! ฆ่าแม่บ้านรถไฟดนตรี ตกใจเห็นตอนกำลังขโมยรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @fm91trafficpro)

(24 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเกียรติชัย กสิกวัตร์ หรือ โชค อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าแม่บ้านที่ค่ายเพลงชื่อดังเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา มาแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกับตรวจยึดของกลางที่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายรายการ

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางประยูร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี แม่บ้านของค่ายเพลงรถไฟดนตรี พบศพเสียชีวิตอยู่ที่ห้องพัก ภายในซอยสมานมิตร ย่านรามคำแหง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายคือ นายเกียรติชัย ที่ร่วมก่อเหตุกับเพื่อนชื่อ นายอั๋น ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เมื่อรวบรวมหลักฐานได้ชัดเจน จึงได้เข้าจับกุมในที่สุด

จากการสอบสวน นายเกียรติชัย ให้การยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ร่วมมือกับเพื่อนคือ นายอั๋น ก่อเหตุลักขโมยรถยนต์ภายในบริษัท รถไฟดนตรี ระหว่างที่กำลังก่อเหตุ ปรากฏว่า นางประยูร ออกมาพอเห็นพอดี จึงได้วิ่งเข้าไปปิดปากและลากเข้าห้องพัก ใช้สายไฟรัดคอจนแน่นิ่ง พร้อมกับรื้อค้นทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป

นายเกียรติชัย เปิดเผยว่า ไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียชีวิต แค่รู้สึกตกใจที่ นางประยูร ออกมาพบเห็นระหว่างกำลังก่อเหตุ จึงได้ฆ่าปิดปาก เพราะตั้งใจจะนำรถยนต์ไปขายที่ประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อเสียแผนจึงได้รื้อเอาทรัพย์สินผู้เสียชีวิตไปแทน ก่อนจะนำเอาสร้อยคอทองคำที่ขโมยมาไปขายที่ร้านทองย่านบางกะปิ จนถูกจับกุมได้ในที่สุด ส่วน นายอั๋น ยังคงหลบหนีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook