ขำๆ “น้ำตาล พิจักขณา” โดนเม้าท์ “นางเอกขาเสียบ”

ขำๆ “น้ำตาล พิจักขณา” โดนเม้าท์ “นางเอกขาเสียบ”

ขำๆ “น้ำตาล พิจักขณา” โดนเม้าท์ “นางเอกขาเสียบ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าส้มหล่นใส่นางเอกน้องใหม่ "น้ำตาล พิจักขณา" เข้าอย่างจัง เพราะตั้งแต่เล่นละครมามักได้ประกบกับพระเอกตัวบิ๊กเบิ้มของช่อง แถมยังได้เสียบบทนางเอกแทนนักแสดงคนเดิมที่ถูกวางเอาไว้อีก งานนี้สาวน้ำตาลเลยไม่วายโดนเม้าท์ว่าเป็น "นางเอกขาเสียบ" ประจำวิก 3 ไปเป็นที่เรียบร้อย

ตอนแรกละครเรื่องสายลับสามมิตินางเอกไม่ใช่น้ำตาล ทำไมอยู่ดีๆถึงได้มาเล่น
"เพิ่งทราบเหมือนกันค่ะ ตาลเองก็ไม่ทราบในขั้นตอนเหมือนกันคะ ก็คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า"

ประกบกับพระเอกตัวใหญ่ๆตลอดเลยกดดันหรือเปล่า?
"ก็กดดันคะ แต่ก็ดีไปอีกอย่างคือเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาฝีมือ เรื่องที่บอกว่าตาลมาเสียบแทนคนอื่น ตาลว่าตอนนี้คนก็คงมองเป็นอย่างนั้นแล้วคะ แต่ก็คงไม่เป็นไร ส้มหล่นแต่เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

เลยมีคนแซวว่าน้ำตาลเป็นนางเอกขาเสียบ
"เสียบแต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใคร ในเรื่องของงานตาลเองก็ไม่ได้รับเอง ก็เป็นทางผู้ใหญ่มากกว่าในส่วนของละคร ตาลว่าความจริงแล้วช่องดันทุกคนมากกว่า มันเป็นจังหวะเวลาที่ว่าพระเอกกับนางเอกคนไหนมีช่วงเวลาที่เหมาะสมมากกว่า แล้วก็คาแรคเตอร์ของตัวละคร เรื่องเป็นนางเอกขาเสียบตาลมองขำๆมากกว่า ก็ขอบคุณ"

กลัวจะมีคนไปจับเกาเหลากับคนที่ได้เล่นก่อนหน้านี้หรือเปล่า?
"ไม่นะค่ะ ตาลว่าเรื่องแบบนี้ยังไงเราก็เป็นพี่น้องร่วมวงการกัน เราก็อยู่ช่องเดียวกัน ตาลว่าไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้ว ก็ไม่ซีเรียสค่ะ พยายามจะทำให้ดีที่สุด เพราะว่ากระแสข่าวก็ต้องมีมาเรื่อยๆอยู่แล้วก็เข้าใจ ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าใครได้เล่น มาทราบอีกทีก็ผู้ใหญ่แจ้งมา"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขำๆ “น้ำตาล พิจักขณา” โดนเม้าท์ “นางเอกขาเสียบ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook