เต๊าะโวรักกวางABNormalหวานไม่พร้อมแต่ง

เต๊าะโวรักกวางABNormalหวานไม่พร้อมแต่ง

เต๊าะโวรักกวางABNormalหวานไม่พร้อมแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เต๊าะ วรัตตา' โวรัก 'กวาง AB NORMAL' แฮปปี้ ฟุ้งธุรกิจเสื้อผ้ากระต่ายรุ่ง เล็งเปิดหน้าร้าน ปัดทำธุรกิจร่วมกัน หวั่นมีปัญหา ยังไม่แพลนแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง จ่อควงสวีตวาเลนไทน์ที่ฮ่องกง

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "เต๊าะ วรัตตา วัชราธร" จะลัคกี้อินเกมแถมอินเลิฟ เพราะธุรกิจเสื้อผ้าน้องกระต่ายที่เปิดขายผ่านออนไลน์กำลังไปได้สวย แถม หนุ่มกวาง ยังคอยเป็นที่ปรึกษาให้อีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวเต๊าะ ที่มาร่วมแถลงข่าว "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นท์ เพ็ทวาไรตี้ ตอน เด็ดสะระตี่ปี 2" ณ สนามกิจกรรม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย สาวเต๊าะ ได้กล่าวว่า "ความรักก็ดีค่ะ ช่วงนี้ก็ดี พี่กวางก็งานเยอะ แต่ถ้ามีเวลาก็เจอกันบ้างค่ะ ถือว่าโอเค อย่างตอนนี้ พี่กวางกลับมาทำงานในวงการบันเทิง ก็ดีใจกับเขาค่ะ ตอนแรกก่อนที่เขาจะกลับมา ก็กังวลกลัวคนจะลืมเขามั้ย พอกลับมาได้รับฟิดแบกอย่างดี ก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ อย่างตอนนี้ เขาก็ไม่ค่อยมีเวลา ก็เข้าใจค่ะว่าทำงาน ยอมรับว่า พี่กวางมีแอบชวนมาเล่นเอ็มวีบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้แบบเป็นทางการ"

เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน สาวเต๊าะ กล่าวว่า "ยังค่ะ พี่นักข่าวก็ถามเรื่อยๆ ก็บอกว่ายังค่ะ คือถ้าเป็นตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ถ้าในอนาคตได้ลงเอยก็ดีค่ะ ก็ไม่อยากคาดหวัง คบกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรค่ะ ทางครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก็มีไปเจอกัน ทานข้าวด้วยกันช่วงปีใหม่ค่ะ"

สำหรับช่วงวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง สาวเต๊าะ เผยว่า "อาจจะมีแพลนไปเที่ยวด้วยกันช่วงวันวาเลนไทน์ค่ะ คือ พี่กวางไปทำงานที่ฮ่องกง ก็อาจจะตามไปค่ะ ส่วนของขวัญ ก็ยังไม่ได้เตรียมแต่คิดว่าน่าจะมีให้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook