ป๋าชี้6ทีมผู้ดีมีลุ้นซิวแชมป์ปีนี้

ป๋าชี้6ทีมผู้ดีมีลุ้นซิวแชมป์ปีนี้

ป๋าชี้6ทีมผู้ดีมีลุ้นซิวแชมป์ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่างงี้สิถึงจะสนุก! "เฟอร์กี้" ชี้ มี 6 ทีมลุ้นเบียดซิวถ้วย พรีเมียร์ลีก ปีนี้ หลังช่วงบนของตารางมีแต้มไม่ทิ้งกันมากนัก พร้อมรับโคตรสุขใจ ได้เชียร์ "ผีแดง" ในฐานะแฟนบอล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชี้ว่า มี 6 สโมสรที่ลุ้นเบียดแย่งแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกันในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอันดับหัวตารางนั้นแต่ละทีมมีแต้มห่างกันไม่มากนัก พร้อมกับยอมรับว่ามีความสุขอย่างมากที่ได้ชมการแข่งขันของทัพ "ปีศาจแดง" ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง

สถานการณ์ปัจจุบันจ่าฝูง อาร์เซน่อล นั้นมีแต้มห่างจากอันดับ 6 อย่าง เอฟเวอร์ตัน อยู่เพียง 9 แต้มเท่านั้น จึงทำให้อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชี้ว่าซีซั่นนี้มี 6 สโมสรที่มีโอกาสซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ดูเหมือนว่าจะมีสโมสรราว 5-6 ทีมที่ลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีก นั้น เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าลีกอังกฤษเป็นลีกที่ยากที่สุดที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ เพราะคุณสามารถแพ้ให้กับทีมไหนก็ได้"

"คุณต้องพูดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่ไม่มีข้อสงสัยอะไรเลย แต่หลายๆ ทีมบนหัวตารางล้วนแล้วก็มีโอกาสด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งทางฝั่ง อาร์เซน่อล ก็มีโอกาสอยู่มากเหมือนกัน ทุกๆ คนต่างมองข้ามพวกเขามาตลอด และพูดว่าเขาไม่มีความแชมป์ได้แน่นอน แต่ในช่วงครึ่งท้ายของฤดูกาลพวกเขาก็ยังคงรั้งอยู่ที่จ่าฝูงเหมือนเดิม นอกจากนี้ เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังทำผลงานได้ดีเช่นกัน ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มักทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง" "เฟอร์กี้" ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังได้ตอบคำถามแก่ผู้สื่อข่าว เมื่อถูกถามถึงเรื่องโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ในปีนี้ โดยระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำอะไรก็ได้ พวกเขามีหลักปรัชญาและประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม พวกเขามักทำผลงานได้ดีเสมอๆ เลย ผมสามารถเข้ามาชมพวกเขาได้ตลอดตามที่ใจผมต้องการ และผมเองก็มีความสุขมากด้วย ตอนนี้ผมเป็นแค่แฟนบอลคนหนึ่งแล้ว ผมเครียดและสนุกไปพร้อมๆ กับแฟนบอลคนอื่นๆ และก็ไม่ได้เครียดเหมือนสมัยที่ผมคุมทีม ซึ่งผมสนุกกับการได้ดูทีมเล่นจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook