หงส์หวนหาซากิรีบาเยิร์นหลังพลาดซาลาห์

หงส์หวนหาซากิรีบาเยิร์นหลังพลาดซาลาห์

หงส์หวนหาซากิรีบาเยิร์นหลังพลาดซาลาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รื้อไฟล์เก่า? 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว หวนย้อนกลับไปหา เซอร์ดาน ชากิรี มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของบาเยิร์น มิวนิค หลังเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้เชลซี

Sports Direct News รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังรับประทานจะแห้ว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกของเอฟซี บาเซิล เนื่องจาก"สิงห์บลูส์" เชลซี ทุ่มเงินมากกว่า กำลังหวนกลับไปหา เซอร์ดาน ซากิรี มิดฟิลด์ร่างเล้กของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง

เดิมที ชากรี วัย 22 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหงส์แดง มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่า หากมีการย้ายทีมใในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ น่าจะเป็นการเสริมทัพที่มีประโยชน์อย่างยิ่งของ"หงส์แดง" ทีเดียว

สำหรับ ชากิรี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 3 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และอาจสนใจข้อเสนอที่จะทำให้เขาได้เป็นตัวจริงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นเข้ามาเพิ่มมิติ ในเกมรุก ให้กับทีม หลังจาก  ยาโก อาสปาส ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้, วิคเตอร์ โมเซส ก็เช่นกันเหลือเพียง หลุยส์ ซัวเรซ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และฟิลิปเป คูตินโญ เท่านั้น ที่เป็นขาประจำของทีม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook