เติ้ล ตะวัน ทุ่มหมดตัว! ปลูกเรือนหอ 10ล้าน

เติ้ล ตะวัน ทุ่มหมดตัว! ปลูกเรือนหอ 10ล้าน

เติ้ล ตะวัน ทุ่มหมดตัว! ปลูกเรือนหอ 10ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าพร้อมสุดๆ แล้วสำหรับงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่ม "เติ้ล ตะวัน จารุจินดา" กับแฟนสาว "กระแต เสาวคนธ์" เพราะล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "บุษบาท่าเรือ" ของค่าย มงคลการละคร เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้างานวิวาห์หรูให้กองทัพสื่อฟังว่า ตอนนี้ได้กำหนดวันและสถานที่สำหรับจัดงานเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องสินสอดนั้นเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าไม่ได้เยอะแยะมากมายอย่างที่หลายคนคิด เนื่องจากต้องทุ่มค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ไปกับเรือนหอ ที่มีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท ก่อนออกปากผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านเริ่มเร่งอยากอุ้มหลานทันทีหลังแต่งงาน...

ตอนนี้พี่เติ้ลเตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
"อีก 3 เดือนครับ (ยิ้ม) คือจริงๆ ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้เตรียมอะไรหรอก ส่วนใหญ่กระแตเขาจะเป็นคนเตรียมมากกว่า เพราะผมยังต้องดูแลเรื่องงานละครอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าคืบหน้าไปมากแล้วสำหรับงานแต่ง เพียงแค่เรายังไม่ได้คุยกันในเรื่องละเอียดครับเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง"

ตอนนี้ได้กำหนดวันและสถานที่สำหรับจัดงานแล้วหรือยัง ?
"เรียบร้อยแล้วครับ เป็นวันที่ 11 มีนาคม โดยวันนั้นเราจะจัดเป็นงานเลี้ยงฉลอง ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ส่วนเรื่องงานหมั้นตอนนี้ยังรอฤกษ์อยู่ครับ"

ใกล้วันสำคัญขนาดนี้เราตื่นเต้นบ้างไหม ?
"ไม่ค่อยตื่นเต้นนะครับ เฉยๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ส่วนใหญ่กระแตเขาจะเป็นคนที่ตื่นเต้นมากกว่า"

พอจะบอกได้ไหมว่าสินสอดเท่าไหร่ ?
"ตอนนี้ยังไม่ได้ขอที่บ้านเลยครับ (หัวเราะ) แต่ว่าคงไม่ได้เยอะแยะอะไรหรอก เพราะผมเองก็ทุ่มสุดตัวเท่าที่มี เรียกว่าแทบจะหมดตัวเลยก็ได้"

เรื่องของเรือนหอล่ะ คิดไว้แล้วหรือยังว่าจะสร้างหรือจะซื้อ ?
"เรือนหอกำลังสร้างอยู่ครับ ข้างๆ บ้านนายกเลย แต่คิดว่าคงเสร็จไม่ทันงานแต่งแน่นอน ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้แพงมากอย่างที่ใครๆ คิดนะ ก็แค่ประมาณ 10 ล้านครับ"

ตอนนี้ได้คุยเรื่องทายาทบ้างหรือยังว่าจะมีเลยหรือรอเวลาก่อน ?
"จริงๆ แล้วอยากมีลูกเลยครับ เพราะคุณแม่อยากให้มีหลานมากๆ คือถ้าเป็นไปได้ แม่อยากให้ท้องแล้วตั้งแต่ตอนนี้เลยด้วยซ้ำ ท่านบอกว่าท้องแล้วแต่งไม่เป็นไร ขอแค่ได้อุ้มหลานก่อน (ยิ้ม)"

แสดงว่าคุณแม่ของเราค่อนข้างเร่งพอสมควรเลย ?
"ใช่ครับ แต่เราเองก็ต้องวางแผนให้ดีด้วย"

อย่างก่อนหน้านี้พี่ชายเราก็เพิ่งจะเลิกรากับภรรยามา ส่วนตัวเรากลัวบ้างไหม ?
"ผมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมและพี่ตั้มคงไม่เหมือนกันครับ เนื่องจากวิธีการดำเนินชีวิตของเราก็เป็นคนละแบบ ความคิดคนละแบบ แต่ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือเราต้องยอมรับในความผิดพลาดของแต่ละคนให้ได้ แค่นั้นเองครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เติ้ล ตะวัน ทุ่มหมดตัว! ปลูกเรือนหอ 10ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook