โมเสส-สเตอร์ริดจ์คนละตุงหงส์ลิ่วรอบ5FAคัพ

โมเสส-สเตอร์ริดจ์คนละตุงหงส์ลิ่วรอบ5FAคัพ

โมเสส-สเตอร์ริดจ์คนละตุงหงส์ลิ่วรอบ5FAคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิคเตอร์ โมเสส ควง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ซัดคนละ 1 ประตู ช่วย 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล บุกสอย บอร์นมัธ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 2-0 ผ่านเข้ารอบที่ 5 ศึกเอฟเอ คัพ

การแข่งขันฟุตบอลบอล น็อคเอาท์ ที่เก่าแก่ที่สุดของโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่ 4 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในกลุ่มหัวแถวของศึกพรีเมียร์ลีก ยกพลไปเยือน บอร์นมัธที่โกลด์แซนด์ สเตเดี้ยม เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ประมาท ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบครบครัน นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ผันตัวเองไปยืนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ  พร้อมด้วย หลุยส์ วัวเรซ กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ประจำการในแดนนหน้า ส่วนเจ้าถิ่นมี แอนดรูว์ ซูร์แมน กับ แฮร์รี อาร์เธอร์ เป็นตัวทำเกม

ในช่วง 15 นาที แรก เจ้าถิ่น บอร์นมัธ ครองบอล และเดินเกมรุกได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก แต่ในจังหวัดสุดท้าย กลับทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ก่อนที่ผู้มาเยือน จะเริ่มตั้งเกมได้ หลังจากผ่านครึ่งทางของครึ่งแรก และ เป็น วิคเตอร์ โมสส ที่มายิงประตู ปลดล็อก ให้  หงส์แดง ออกนำ 1-0 น.26 และเป็นจุดเปลี่ยนของเกม เพราะหลังจากนั้น ลิเวอร์พูลก็กลับมาครองบอล และทำเกมได้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา มีลุ้นประตูที่ 2 อีกหลายจังวะ แต่ทำได้สำเร็จ จบครึ่งแรก นำ 1-0

ครึ่งเวลาหลัง ลิเวอร์พูล ยังคง เดินเกมได้แบบต่อเนื่อง โดยเฉพาะ การประสานงานกันแบบรู้ใจ ของ ซัวเรซ กับ สเตอร์ริดจ์ ก่อนที่ ซัวเรซ จะไหลบอลให้ สเตอร์ริดจ์ พังประตูที่ 2 ช่วยให้หงส์แดงหนีไปเป็น 2-0 และมีโอกาสได้ประตูที่ 3 อรีกหลายจังหวะ จากสเตอร์ริดจ์ และ ซัวเรซ เช่นเดิม แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 นาที ชนะไปแค่ 2-0 แต่ก็ช่วยให้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook