มอยส์รับคงไม่ได้แข้งใหม่เพิ่ม

มอยส์รับคงไม่ได้แข้งใหม่เพิ่ม

มอยส์รับคงไม่ได้แข้งใหม่เพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มาต้า คนเดียวก็พอ! มอยส์ รับ คงไม่ได้แข้งหน้าใหม่เสริมทัพเพิ่มเติมช่วงตลาดหน้าหนาวนี้แม้แท้จริงแล้วยังมี กาบาย และ ชอว์ ที่เล็งซิวอยู่ก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ต้นสังกัดคงไม่สามารถคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกแล้วในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงจาก เชลซี มาร่วมทีมได้สำเร็จ แม้ตนนั้นจะต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมมากแค่ไหนก็ตาม

ยังมีนักเตะอีก 2 รายที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งก็คือ โยฮัน กาบาย ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลุค ชอว์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างไรก็ตาม มอยส์ ก็ยอมรับว่า คงไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า "ผมไม่คิดว่าเราจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกแล้วในเดือนมกราคมนี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มาต้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวสถิติใหม่ของสโมสร โดยเป็นที่คาดกันว่าน่าจะได้ลงสนามประเดิมเกมแรกในเกมลีกที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันอังคารที่ 28 ม.ค.นี้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook