เอฟเอรอบ5ระอุเรือชนสิงห์,ปืนบู๊หงส์

เอฟเอรอบ5ระอุเรือชนสิงห์,ปืนบู๊หงส์

เอฟเอรอบ5ระอุเรือชนสิงห์,ปืนบู๊หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอบอลร้องซี๊ด เกม "เอฟเอ คัพ" รอบ 5 อุณหภูมิความเดือดทะลักปรอท เมื่อ 4 บิ๊กทีมของแดน "ผู้ดี" ต้องมาชนกันเองหมด โดย "เรือใบ" จับติ้วชน "สิงห์" ส่วน "ปืน" เปิดบ้านรอดวล "หงส์แดง"

คอเกมลูกหนังเมืองผู้ดีเนื้อเต้น เตรียมได้เห็นเกมฟาดแข้งสุดมันส์ทะลักจุดเดือด เมื่อ 4 ทีมยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องมาพบกันเอง หลัง "เอฟเอ" ทำการจับสลากประกบคู่ลงแข่ง ในเกมบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก รอบที่ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

โดยพิธีการดังกล่าว ทาง "เอฟเอ" ได้เชิญ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติ อังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ทรอส ทาวน์เซนด์ บิดา มาทำหน้าที่เป็นผู้จับสลาก ผลปรากฎว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะได้สิทธิ์ลงสนามในบ้านตัวเอง รอรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" ส่วน "ปืนใหญ่" จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" คู่แข่งในกลุ่มหัวแถวของตารางพรีเมียร์ ลีก

ส่วนตัวแทนจาก ลีกสูงสุดรายอื่นๆ อย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะเล่นในบ้านเจอกับ วีแกน แอธเลติก แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีก่อน ส่วน เอฟเวอร์ตัน จะเฝ้ารังรับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ ซึ่งโปรแกรม "เอฟเอ คัพ" รอบ 5 จะลงทำการแข่งขันกันช่วงระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้
สรุปผลการจัสลากเอฟเอ คัพ รอบ 5
- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี
- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด/ฟูแล่ม พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์/เปรสตัน
- อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล
- ไบรจ์ตัน พบ ฮัลล์ ซิตี้
- คาร์ดิฟฟ์ พบ วีแกน
- เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ พบ ชาร์ลตัน
- ซันเดอร์แลนด์ พบ เซาแธมป์ตัน
- เอฟเวอร์ตัน พบ สวอนซี

*การแข่งขันในรอบนี้จะลงสนามกันในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook