บาร์ซ่าทวงฝูงสำเร็จไล่กระซวกมาลากา3-0

บาร์ซ่าทวงฝูงสำเร็จไล่กระซวกมาลากา3-0

บาร์ซ่าทวงฝูงสำเร็จไล่กระซวกมาลากา3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา ทวงจ่าฝูงคืนสำเร็จ หลังจาก เปิดบ้านไล่ถล่ม มาลากา ไป 3-0 ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน บาร์เซโลนา ที่เพิ่งถูก เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด เก็บแต้มแซงหน้าไปก่อนหน้านี้  เปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ มาลากา เกมนี้ เคราโด มาร์ติโน ขาดเพียง เนย์มา ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยใช้สามประสานอย่าง อเล็กซิส ซานเชซเปโดร และ ลิโอเนล เมสซี
      
เปิดฉากมา 5 นาที บาร์เซโลนา ทักทายทันที ซานเชซ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนชิปสวนตัวของ วิลลี กาบาเญโร บอลกระดอนไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย หลังบุกอยู่นาน "เจ้าบุญทุ่ม" มาได้ประตูออกนำจนได้ จากลูกเตะมุม ชาบี เอร์นานเดซ เปิดโค้งให้ ซานเชซ โขกเช็ดไปเสาสองให้ เคราร์ด ปิเก ที่ยืนรอโล่งๆ พักบอลก่อนแปสวนตัว กาบาเญโร ไม่มีเหลือ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังเดินหน้าลุยใส่ไม่หยุด และมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการขึ้นเกมของ เมสซี ไหลออกมาให้ เปโดร ล็อกเข้าขวาก่อนบรรจงปั่นโค้งส่งบอลเสียบมุมให้ทีมนำห่าง จากนั้นเพียงแค่ 6 นาที สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากการประสานงานของ เมสซี จ่ายให้ เปโดร ก่อนเปิดใส่พานต่อให้ ซานเชซ เข้าฮอร์สง่ายๆ  ท้ายเกม บาร์ซา เล่นแบบประครองตัว ก่อนเอาชนะไป 3-0 กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก แอตเลติโก มาดริด ได้อีกครั้ง

ส่วนผลคู่อื่น
อัลเมเรีย ชนะ เกตาเฟ่ 1-0
ราโย บาเยกาโน่ แพ้ แอต.มาดริด 2-4
โอซาซูน่า แพ้ แอธ.บิลเบา 1-5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook