ปุยฝ้ายโวแม็คควงสวีตญี่ปุ่นปัดคุกเข่าขอแต่ง

ปุยฝ้ายโวแม็คควงสวีตญี่ปุ่นปัดคุกเข่าขอแต่ง

ปุยฝ้ายโวแม็คควงสวีตญี่ปุ่นปัดคุกเข่าขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปุยฝ้าย' โว 'แม็ค' ควงสวีตญี่ปุ่น ปลื้ม ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ปัดคุกเข่าขอแต่งงาน

ถือเป็นหนึ่งคู่รัก หากว่างจากการทำงาน ก็มักจะชวนกันไปออกทริปเติมหวานอยู่เสมอ สำหรับสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" และหนุ่ม "แม็ค วีรดนย์" ที่ล่าสุด เพิ่งควงกันไปสวีตไกลถึงประเทศญี่ปุ่น งานนี้เจอสาวปุยฝ้ายที่มาร่วมบวงสรวงละคร "มาลีเริงระบำ" ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยสาวปุยฝ้ายเผยว่า

"สนุกดีค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ไป เพราะว่าปีที่แล้วก็ไปมาเหมือนกัน ปีนี้พี่แม็คไปมา 5 รอบแล้วค่ะ เหมือนเขาชำนาญมากขึ้น จะไปไหนเขาก็จะเป็นคนวางแผนให้ทั้งหมดค่ะ ที่ไปญี่ปุ่นอีก เพราะว่าพี่แม็คชอบอาหาร วัฒนธรรม หลายๆ อย่าง และเราติดว่าไปแค่ครั้งเดียวก็ยังเห็นอะไรไม่ครบ ก็เลยกลับไปอีก พอดีมีเพื่อนๆ ที่อยากไปญี่ปุ่น ก็เลยชวนกันไป ซึ่งพี่แม็คก็แอบทำเซอร์ไพรส์โดยจองร้านอาหารไว้ ไปถึงเขาก็บอกเพื่อนๆ ว่า เดี๋ยวคืนนี้ไปเที่ยวเล่นกันเลยนะ จะขอไปกินข้าวกับฝ้าย 2 คน แถมยังบอกให้แต่งตัวสวยๆ เราก็แบบสวยแค่ไหน ห้ามใส่ยีนส์ คือต้องใส่กระโปรงสวยๆ ก็งงว่าจะพาไปไหน จนไปถึงร้านอาหารที่ค่อนข้างหรูหราพอสมควร"

เมื่อถามถึงว่า หนุ่มแม็คคุกเข่าขอตีตราจองหรือไม่ สาวปุยฝ้ายกล่าวว่า "อ๋อ ไม่ อย่างแม็คไม่มีทางหรอกค่ะ ถ้ายังอายุไม่ถึง 30 ปี เขาบอกว่าขอทำงานก่อน เราเองก็เหมือนกัน คิดว่าคงอีกนานค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook