นาวปัดนิวเร่งเก็บเงินขอแต่งโวรักรื่น

นาวปัดนิวเร่งเก็บเงินขอแต่งโวรักรื่น

นาวปัดนิวเร่งเก็บเงินขอแต่งโวรักรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นาว ทิสานาฏ' ปัด 'นิว วงศกร' เร่งเก็บเงินขอแต่งงาน โวความรักราบรื่น ยังไม่พร้อมเรียกแฟน

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงสำหรับ "นาว ทิสานาฏ" ที่นอกจากจะมีงานละครจ่อคิวจองตัวมากมาย แถมเรื่องความรักที่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกร่วมช่องอย่าง "นิว วงศกร" ก็ดูท่าจะไปได้สวย จนมีข่าวออกมาว่าหนุ่มนิวเตรียมจะเก็บเงินสร้างรากฐาน เพราะต้องการจะขอสาวนาวแต่งงาน งานนี้ เจอตัวสาวนาวที่มาร่วมบวงสรวงละคร "คมพยาบาท" ณ บ.ดาราวิดีโอ ซึ่งสาวนาวปฏิเสธว่า "อันนี้หนูไม่ทราบค่ะ คือจริงๆ แล้วพี่นิวเขามีธุรกิจหลายอย่างค่ะ บางทีอาจจะเก็บตังค์เพื่อลงทุนกับธุรกิจของพี่นิวก็ได้ คืออาจจะไม่ได้เกี่ยวกับหนูก็ได้ค่ะ อย่างเรื่องที่จะเก็บเงินมาขอ จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ไกลตัวมากเลยค่ะ เพราะหนูเพิ่งจะอายุ 20 ปีเอง ยังไม่ได้มองถึงเรื่องตรงนั้นเลยค่ะ พี่นิวก็ไม่ได้มีเปรยๆ อะไรเลยค่ะ"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มนิวนั้น สาวนาวกล่าวว่า "เป็นพี่เป็นน้องค่ะ เรื่อยๆ ดีกว่า คืออย่าเพิ่งไปจับตาให้หนูกับพี่นิวเป็นแฟนกันเลย คือหนูก็ยังเรียนและทำงานไปด้วย ก็ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องตรงนี้ เรียกว่าคุยๆ กันอยู่ดีกว่า อย่างข่าวที่ว่าพี่นิวสนิทกับคุณแม่ คือเวลาที่คุณแม่ไปกองไหนก็จะสนิทกับทุกคนอยู่แล้วค่ะ อย่างถ้าตอนนี้คุยกับพี่นิวไปเรื่อยๆ คุณแม่ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าเกิดสมมุติว่าให้เป็นแฟนกันคุณแม่ก็ยังไม่อยากให้เป็น เพราะว่าเรายังเด็กอยู่"

ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มนิวกับสาวนาวทะเลาะกันกลางห้างดัง ถึงขนาดลงไม้ลงมือนั้น สาวนาวปฏิเสธว่า "คือพี่นิวชอบแกล้งชอบเล่นแรงๆ แต่ก็ไม่ได้เอาคืน ยังไงก็เล่นกันตามปกติ เพียงแต่คนที่เห็นบางทีเห็นแค่แว็บเดียวก็เข้าใจผิดว่าเราทะเลาะกัน คือไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องทะเลาะกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook