กปปส.พัทลุงยังปิดหน่วยงานรัฐไม่มีกำหนด

กปปส.พัทลุงยังปิดหน่วยงานรัฐไม่มีกำหนด

กปปส.พัทลุงยังปิดหน่วยงานรัฐไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส.พัทลุง ยกระดับ สั่งปิดหน่วยงานรัฐโดยไม่มีวันกำหนดเปิด ประท้วงพฤติกรรมของรัฐบาล

กลุ่ม กปปส.พัทลุง ภายใต้การนำของ นายทวี ภูมิสิงหราช อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองพัทลุง และ นายจรูญ พรรณราย อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพัทลุง และคณะ ได้นำกำลังกลุ่ม กปปส.พัทลุง ออกไปสำรวจตรวจสอบการเปิดที่ทำงานของหน่วยงานรัฐตามอำเภอต่างๆ ตลอดทั้งวัน โดยส่วนใหญ่จะใช้รถกระบะติดตั้งเครื่องเสียงเป็นยานพาหนะ และกลุ่ม กปปส.บางกลุ่มก็ใช้รถ จยย.แบบโบราณ มาใช้เป็นขบวนไปติดหน่วยงานราชการอีกด้วย

ในขณะที่หน่วยงานบางแห่ง ก็เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะไม่สามารถเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานได้ เนื่องจากถูกกลุ่ม กปปส.พัทลุง ได้นำโซ่ กุญแจอย่างดี ไปปิดประตูไว้

ทางด้าน นายทวี กล่าวว่า การปิดสถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ ในพื้นที่ จ.พัทลุง นั้นเมื่อก่อนทางกลุ่มฯ ได้ประชุมตกลงกันว่า จะปิดแค่ 1 อาทิตย์ แต่เมื่อสถานการณ์การเลือกตั้งล่วงหน้าใน จ.พัทลุง เมื่อวานนี้ ไม่เป็นที่น่าพอใจของกลุ่ม กปปส.พัทลุง อาทิ การนำอาวุธปืนสงครามเข้ามาในหน่วยเลือกตั้ง  และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ กกต.พัทลุง รวมทั้งพฤตติกรรมของรัฐบาลรักษาการ ที่มุ่งทำร้ายประชาชนที่ไม่มีทางสู้ ทางกลุ่ม กปปส.พัทลุง จึงต้องปิดสถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ โดยไม่มีวันกำหนด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook