บีร็อดแง้มทุ่มคว้าโมเสสถาวร

บีร็อดแง้มทุ่มคว้าโมเสสถาวร

บีร็อดแง้มทุ่มคว้าโมเสสถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เดอะ ค็อป'' ว่าไง....! ''บีร็อด'' ปลุกไฟยั่วใจ ''โมเสส'' ให้กระตุ้นผลงาน ชี้หากทำได้ตามมาตราฐานที่ตั้งไว้ ก็พร้อมจะควักเงินคว้าตัวร่วมทีมแบบถาวร หลังหมดสัญญายืม

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของสโมสร ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกระตุ้น วิคเตอร์ โมเสส ปีกทีมชาติ ไนจีเรีย ของทัพ "หงส์แดง" ให้รีบงัดฟอร์มเก่งต่อเนื่อง ลั่นหากพอใจผลงานที่ออกมา ก็พร้อมจะสะกิดบอร์ดบริหาร ควักเงินจำนวนหนึ่งให้กับ เชลซี เพื่อคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวร หลังหมดสัญญายืมตัว

"บี-ร็อด" พูดถึง โมเสส ที่ "หงส์แดง" ยืมตัวมาใช้งานตลอดฤดูกาลว่า "โมเสส อยากจะค้าแข้งในทีมยักษ์ใหญ่ อยากจะมีตำแหน่งถาวรในทีม ซึ่งการจะทำแบบนั้นได้ เขาจำเป็นจะต้องโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ถ้าเขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ก็มีโอกาสไม่น้อยที่เราจะคว้าตัวเขามาร่วมทีมถาวร แต่ท้ายที่สุดก็ต้องดูการตัดสินใจของ เชลซี เพราะพวกเขาถือสัญญาของ โมเสส อยู่"

สำหรับ โมเสส ถูก ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาใช้งาน 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งรายนี้ลงสนามช่วย "หงส์แดง" ไปแล้ว 16 เกม ยิงได้ 2 ประตู โดยโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้แข้งรายนี้ร่วมทีมแบบถาวร ถือว่ามีสูงไม่น้อย เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทัพ "สิงห์บลูส์" เพิ่งคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ชาว อียิปต์ มาร่วมทีม ซึ่งจะทำให้โอกาสของ โมเสส ที่จะลงเล่นกับ เชลซี มีน้อยลงกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook