กปปส.ปทุมวันปฏิบัติภารกิจส่วนตัว-ไร้ป่วน

กปปส.ปทุมวันปฏิบัติภารกิจส่วนตัว-ไร้ป่วน

กปปส.ปทุมวันปฏิบัติภารกิจส่วนตัว-ไร้ป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส.ปทุมวัน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ไม่พบมีกองกำลังเพิ่มตามประกาศ ศรส. 'สุเทพ' ไม่เดินขบวน คาด ประเมินสถานการณ์ร่วมกับแกนนำรับมือขอคืนพื้นที่

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีปทุมวัน เช้าวันนี้ยังคงป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย โดยผู้ชุมนุมได้พักผ่อนตามอัธยาศัย พร้อมกับทยอยทำภารกิจส่วนตัวด้วยการเข้ารับประทานอาหารจากครัวอาสา และจากทีมงานที่ได้จัดเตรียมบริการตลอดทั้งวัน

ขณะที่บนเวทีปราศรัย ได้มีการเปิดเพลงสลับกับการเปิดรายการข่าวทางโทรทัศน์ ให้มวลชนติดตามข่าวสารทางการเมืองอย่างใกล้ชิด

ทางด้านการรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงเฝ้าประจำจุดเข้า-ออก อย่างรัดกุม แต่ไม่พบว่ามีการเพิ่มกองกำลังตามที่มีการประกาศขอคืนพื้นที่การชุมนุมจากทาง ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) แต่อย่างใด

ทั้งนี้ สำหรับความเคลื่อนไหวของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ในวันนี้ไม่มีกิจกรรมเดินขบวนปิดกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่าจะมีการติดตามสถานการณ์ร่วมกับแกนนำ เพื่อประเมินท่าทีของการขอคืนพื้นที่ รวมถึงการติดตามการหารือร่วมกันระหว่าง กกต. กับนายกรัฐมนตรี ประเด็นการเลื่อนการเลือกตั้ง ว่าจะออกมาในทิศทางใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook