ปาบึ้มบ้านสำราญ รอดเพชรรถเสียหายไร้เจ็บ

ปาบึ้มบ้านสำราญ รอดเพชรรถเสียหายไร้เจ็บ

ปาบึ้มบ้านสำราญ รอดเพชรรถเสียหายไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถาวร' เผย บ้าน 'สำราญ รอดเพชร' หนึ่งในแกนนำ กปปส.อนุสาวรีย์ชัย โดนปาระเบิด กระจกห้องรับแขก รถเสีย ไม่มีผู้บาดเจ็บ ตร.คาด ขัดแย้งทางการเมือง ขณะรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรรภูมิ เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา บ้านของ นายสำราญ รอดเพชร หนึ่งในแกนนำของเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ ที่ย่านคันนายาว ถ.รามอินทรา ถูกมือดีปาระเบิดเข้าใส่ ทำให้รถและกระจกห้องรับแขกไรับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ นายถาวร คาดว่า เหตุปาระเบิดดังกล่าว น่าจะเกิดจากสาเหตุทางการเมือง เพราะในช่วงที่ผ่านมา บรรดาแกนนำ กปปส.หลายคน ก็ถูกมือดีก่อกวน ยิงปืน และปาระเบิด ใส่บ้านพักมาแล้วหลายราย

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 27/1 หมู่บ้านชวนชื่น ภายในซอยคู้บอน 6 บ้าน นายสำราญ รอดเพชร พิธีกรรายการสายล่อฟ้า ซึ่งถูกผู้ไม่หวังดีปาระเบิดใส่บ้านพักเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น นางวรรณดี รอดเพชร อายุ 53 ปี ภรรยาของ นายสำราญ และแม่บ้าน ได้พักอยู่ภายในบ้าน จากนั้น ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด 1 ครั้ง แต่ไม่ลงมาตรวจสอบ รอจนกระทั่งในช่วงเช้า จึงลงมาตรวจสอบ พบว่ามีกระจกแตก รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับความเสียหาย และหลอดไฟหน้าบ้านแตก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และจากการตรวจที่เกิดเหตุ พบกระเดื่องและเศษโลหะตกอยู่ห่างจากหน้าบ้าน นายสำราญ เล็กน้อย และจากเหตุระเบิดดังกล่าวส่งผลให้บริษัท ซัคเซส โปรดั๊กชั่นส์ เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งอยู่ติดกับบ้าน นายสำราญ ได้รับความเสียหายด้วย ทั้งนี้ ในส่วน นายสำราญ นั้น ไม่ได้กลับบ้านมากว่า 1 เดือน นับตั้งแต่มีการชุมนุมทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากความขัดแย้งทางการเมือง ส่วนการตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอีโอดี เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook