อึ๋มใหญ่ไม่พอ "จ๊ะ อาร์สยาม" โทรนัดหมอ อัพไซส์เพิ่ม

อึ๋มใหญ่ไม่พอ "จ๊ะ อาร์สยาม" โทรนัดหมอ อัพไซส์เพิ่ม

อึ๋มใหญ่ไม่พอ "จ๊ะ อาร์สยาม" โทรนัดหมอ อัพไซส์เพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายา "คันหูตัวแม่" อย่าง "จ๊ะ อาร์สยาม" จะทำให้หนุ่มๆ ร้อง อู้วห์...ได้อีกครั้งแล้ว!!! เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "RS ทิศทางธุรกิจและกลยุทธ์ประจำปี 2557" สาวจ๊ะได้ออกมาอัพเดทโครงการใหม่เกี่ยวกับหน้าอกหน้าใจให้เราฟังว่า ช่วงกลางปีนี้ เจ้าตัวมีแพลนเข้าคลินิกศัลยกรรมเพิ่มขนาดอึ๋มให้ใหญ่ตู้มขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ส่วนเหตุผจะเป็นเพราะอะไรนั้น สาวจ๊ะก็ได้ชี้แจงมาว่า...

ล่าสุดเห็นว่าเรามีโครงการจะไปทำหน้าอกจริงหรือเปล่า ?
"ทำแน่นอนค่ะ ปีนี้แน่ๆ คอนเฟิร์ม อีกอย่างหนูโทรไปหาคุณหมอแล้วด้วยว่าจะทำ และหนูต้องทำแน่ๆ คือทุกวันนี้หนูไม่มีค่ะ และที่เห็นอยู่ตอนนี้ก็คือซิลิโคนกับทิชชู่ยัดกันมั่วไปหมด หนูก็เลยตัดสินใจที่จะทำปีนี้ค่ะ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเข้าพรรษา เพราะว่าช่วงนั้นงานจะเริ่มน้อย"

ทางค่ายว่ายังไงบ้างกับการตัดสินใจของเราครั้งนี้ ?
"ทางค่ายก็เตือนค่ะว่า ถ้าทำแล้วมันใหญ่ก็อาจจะเซ็กซี่ได้ไม่เต็มที่นะ เนื่องจากภาพที่ออกมามันจะดูโป๊ ซึ่งตัวหนูเองก็ยังคงยืนยันคำเดิมค่ะว่าจะทำ เพราะถ้าหนูจะเซ็กซี่จริง มันก็คงไม่ถึงขั้นโชว์ไปเลยหรอก อีกอย่างหนูแค่จะทำให้มันมีเพิ่มขึ้นมาแค่นั้น เพราะทุกวันนี้มันแบนมาก แยกไม่ออกอันไหนข้างหน้าข้างหลัง"

ส่วนตัวเราคิดไว้ไหมว่าจะทำสักไซส์เท่าไหร่ ?
"น่าจะสัก 34 ค่ะ คือหนูแค่อยากให้มันมี ให้เวลาใส่เสื้อผ้ามันดูมีเนินอะไรขึ้นมานิดนึงก็ยังดีค่ะ"

ขอถามเรื่องข่าวของเรากับ พี่ตุ๊กกี้ บ้างตอนนี้ได้เคลียร์กันแล้วหรือยัง ?
"ได้คุยแล้วค่ะ เพราะทางพี่เขาโทรมาถามว่าข่าวมันออกไปได้ยังไงแล้วก็ให้หนูโทรไปเคลียร์กับพี่ๆ นักข่าว ซึ่งหนูเองก็ได้แต่ตอบไปว่าหนูโทรไม่ได้จริงๆ เพราะหนูไม่รู้จักพี่นักข่าวคนไหนเลย และหนูก็ไม่รู้ด้วยว่าข่าวมันมาได้ยังไง ก็เลยบอกให้ทางพี่เขาเป็นฝ่ายโทรไปเคลียร์เองก็แล้วกันค่ะ"

พี่เขาได้พูดอะไรกับเราบ้างไหมเรื่องการตอบคำถามของเรากับสื่อ ?
"มีนิดหน่อยค่ะ แต่หนูก็ยังยืนยันนะคะว่าหนูไม่ได้เป็นคนให้ข่าวแน่ๆ เพราะน้อยมากที่หนูจะมีโอกาสได้เจอกับนักข่าว หนูก็เลยบอกกับพี่เขาไปว่า หนูเป็นคนตรง เป็นคนตรงมาก และหนูเป็นคนแบบว่าไม่สะตอ หนูคิดยังไงหนูพูดแบบนั้น ถ้าหนูพูด หนูก็จะบอกว่าหนูพูด และถ้าหนูไม่ได้พูด หนูก็จะบอกว่าหนูไม่ได้พูดค่ะ"

ตอนนี้เราอยู่ต่อหน้านักข่าวแล้วมีอะไรอยากจะฝากบอกกับพี่ตุ๊กกี้ไหม ?
"หนูก็อยากจะฝากบอกพี่ตุ๊กกี้นะคะว่าจริงๆ แล้วหนูไม่ได้เป็นคนให้ข่าวอะไรเลย และอีกอย่างเรื่องนี้เราก็เคลียร์กันไปแล้วด้วย ซึ่งพี่เขาก็น่าจะเข้าใจ เพราะพี่เขาเป็นคนตรงๆ ด้วย ไม่งั้นพี่เขาคงไม่ขวนขวายหาเบอร์หนูมาได้แน่นอน ยังไงก็หนูอยากจะฝากบอกแค่ว่าหนูไม่ได้เป็นคนให้ข่าวจริงๆ และหนูเป็นคนตรงมาก ถ้าหนูพูดก็คือพูด ถ้าหนูไม่พูดก็คือไม่พูดค่ะ"

หลังจากวันนี้แล้วตัวจ๊ะเองสามารถร่วมงานกับพี่ตุ๊กกี้ได้ปกติไหม ?
"ได้ปกติแน่นอนค่ะ หนูร่วมงานได้กับทุกคนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อึ๋มใหญ่ไม่พอ "จ๊ะ อาร์สยาม" โทรนัดหมอ อัพไซส์เพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook