ผีหูผึ่ง!โครสไม่ปิดโอกาสชิ่งเสือใต้

ผีหูผึ่ง!โครสไม่ปิดโอกาสชิ่งเสือใต้

ผีหูผึ่ง!โครสไม่ปิดโอกาสชิ่งเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โครส เผย ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากทัพ "เสือใต้" ชี้เป็นเรื่องของอนาคตหลังขณะนี้มีกระแสข่าวหนาหู "ปีศาจแดง" สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

โทนี่ โครส กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวเปรยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทัพ "เสือใต้" ในอนาคตข้างหน้านี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ

กองกลางวัย 24 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกเพียง 18 เดือน และดูเหมือนว่ายังไม่เร่งรีบขยายสัญญาฉบับใหม่ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลชื่อดังว่า "ผมไม่สามารถชี้ชัดอะไรได้ทั้งนั้น เพราะผมยังมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น จนถึงมิถุนายน 2015 ที่จริงยังไม่มีการกำหนดพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ ดังนั้นผมจึงขอมุ่งมั่นไปในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลืออยู่ก่อน"

"มันเหมือนเป็นสถานการ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักของชีวิตผม เพราะผมเล่นให้กับสุดยอดทีมและมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมมีความพอใจกับเรื่องนี้มากๆ แต่บางทีในอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นตัวตัดสินเรื่องนี้เอง" กองกลางทีมชาติ เยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โครส ก้าวขึ้นมาลงเล่นชุดใหญ่ให้กับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2007 และลงเล่นภายในลีกไปแล้ว 118 นัด ยิงได้ 12 ประตู ขณะที่เจ้าตัวได้ลงรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้ว 41 นัด ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook