ศรส.รปภ.เข้มตร.70กองร้อยตรึงกำลัง

ศรส.รปภ.เข้มตร.70กองร้อยตรึงกำลัง

ศรส.รปภ.เข้มตร.70กองร้อยตรึงกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ รปภ. ศรส. ที่ บช.ปส. เป็นไปอย่างเข้มข้น ตร.กว่า 70 กองร้อย ดูแลสถานที่ หากมีม็อบบุกเข้ามา ประชุม 10.00 น. วันนี้

บรรยากาศการดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ของศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ขณะนี้ ยังคงมีการวางมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งกำลังตำรวจพื้นที่ด้านหน้าทางเข้าถนนวิภาวดีรังสิต โดยรอบพื้นที่ มีการจัดวางกำลังตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน ที่ประสานมาจาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, 2, 3, 4 และ 7 รวม 70 กองร้อย นอกจากนี้ กำลังส่วนหนึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษ อาทิ หน่วยอรินทราช สยบไพรี และคอมมานโด ซึ่งในส่วนของกำลังตำรวจทั้งหมดนั้น พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้ออกคำสั่งในการปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ในส่วนของแผนผังในการดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ ศรส. และควบคุมผู้ชุมนุมหากจะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ มีการวางกำลังไว้ 4 จุด ประกอบด้วย ด้านหน้าทางเข้าริมถนนวิภาวดีรังสิต จะเป็นจุดตรวจจุดสกัด หากเข้ามาด้านในจะเป็นจุดจับกุม และหากผู้ชุมนุมเข้ามาถึงวงเวียนด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จะเป็นจุดปะทะ และจุดสุดท้ายในพื้นที่ของอาคารกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งถือเป็นพื้นที่ห้ามเข้าเด็ดขาด จะเป็นเขตการใช้อาวุธ ส่วนความเคลื่อนไหวของบุคคลสำคัญใน ศรส. อย่าง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะ ผอ.ศรส. พล.ต.อ.อดุลย์ และ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) จะเดินทางเข้ามาใน ศรส. ประมาณ 10.00 น. วันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook