มอยส์ยังไม่แฮปปี้แม้ผีวิน 2-0

มอยส์ยังไม่แฮปปี้แม้ผีวิน 2-0

มอยส์ยังไม่แฮปปี้แม้ผีวิน 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นัดเดียวอย่าเพิ่งยืด! มอยส์ ไม่คิดดีใจ แม้พา "ผีแดง" กำชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากยังเหลืออุปสรรคข้างหน้าอีกเพียบ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่เฉลิมฉลองกับการคว้าชัยชนะเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมองว่าเขากับลูกทีมยังเหลืออุปสรรคอีกมากมายข้างหน้านี้ และต้องพยายามทำให้สโมสรพัฒนาไปได้มากกว่าเดิม

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าที่ทีมชนะในวันนี้ ผมจะยิ้มและมีความสุขได้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ผมมีกับทีม เรายังมีเส้นทางให้ต้องก้าวไปอีกมาก"

ในขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวสกอต ได้พูดถึงการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม โดยยืนยันว่าทั้ง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และแข้งใหม่อย่าง ฆวน มาต้า จะสามารถเล่นด้วยกันได้อย่างเข้าขา "ผมสามารถจับ มาต้า ไปเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่ว่าจะซ้ายหรือขวา ซึ่งมันทำให้ผมสามารถใช้บริการ โรบิน และเวย์น ลงคู่กันได้ ผมไม่ได้เป็นปัญหากับเรื่องนี้เลย"

3 คะแนนของ "ปีศาจแดง" เหนือลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนเขยิบมาเป็น 40 แต้มจากผลงาน ชนะ 12 เสมอ 4 แพ้ 7 ห่างอันดับที่ 4 อย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 6 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook