พริตตี้ "สต็อป" บอกหมดเปลือกสัมพันธ์ "อาร์ต พศุฒม์" แบบไหน

พริตตี้ "สต็อป" บอกหมดเปลือกสัมพันธ์ "อาร์ต พศุฒม์" แบบไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริตตี้เงินล้าน สต็อป เปิดใจหมดเปลือกแอบกินตับกับพระเอก อาร์ต พศุฒม์ พร้อมสัมพันธ์เป็นแบบไหน

(ข่าวบันเทิง>>>ไม่แอ๊บ จ๊ะ อาร์สยาม ไม่กั๊กบอกปีนี้ทำนมแน่นอน)

หลังตกเป็นข่าวแอบกินตับกับพระเอก อาร์ต พศุฒม์ จนกลายเป็นเรื่องเม้าท์ไปทั่ววงการ ล่าสุดสาว สต็อป ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ พริตตี้เงินล้าน ได้ออกมาเปิดใจกับทัพสื่อมวลชนหลังจากอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์จบ เรียกว่าบอกกันแบบหมดเปลือกแบบตรงไปตรงมาเลยทีเดียว 

ถามเรื่องข่าวที่มีไลน์หลุดมากับ "อาร์ต" ที่มาที่ไปมันมาจากไหน

"เรื่องราวมันไม่มีอะไรเลย ข่าวที่บอกสต็อปกินตับที่อาร์ตมันไม่มีมูลความจริงเลย คือ ตอนนั้นสต็อปไปเที่ยวต่างประเทศอยู่ พี่อาร์ตก็มาทักในอินสตาร์แกรม บอกว่ามีเรื่องด่วนให้ติดต่อกลับหน่อย เราก็คุยกันไปว่าพี่อาร์ตเป็นไงบ้างสบายดีหรือเปล่า ตามประสาเพราะเราไม่ได้คุยกันนานมาก แต่พี่อาร์ตดูอารมณ์ขึ้นมาก เขาก็บอกว่ามีคนบอกว่าเราเคยมีอะไรกันตอนเล่นละครเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราก็งง เพราะว่านานมากแล้ว เราก็เลยบอกไปว่าฝากบอกคนที่พูดด้วยมโนหรืออะไรทำไมพูดแบบนั้น พี่อาร์ตก็เลยบอกว่าขอเอาข้อมูลที่คุยกันไปลงในอินสตราแกรมได้มั้ย เราก็บอกว่าได้เพราะมันไม่มีอะไรเลย พอลงไปปุ๊บมันก็เป็นข่าว"

สต๊อปกับ "อาร์ต" สนิทสนมกันขนาดไหน

"ก็เป็นพี่น้องกันนะคะ เคยเล่นละครด้วยกัน เมื่อนานมาแล้ว แต่หลังจากเล่นละครก็ไม่ได้คุยกัน แต่มีติดต่อกันบ้างตามอินสตราแกรม พอเห็นข่าวว่าพี่อาร์ตเศร้าใจเราก็บอกเขาไปว่าสู้ๆ นะ เรื่องไลน์เคยมี แต่สต็อปโทรศัพท์หายบ่อย ตอนนี้ก็ไม่มีไลท์กันแล้ว ต้องไปขอไลท์น้องอีกคนหนึ่งซึ่งเคยเล่นละครกับพี่อาร์ตเหมือนกัน"

อาร์ตได้บอกมั้ยว่าคนที่กล่าวหาเราคือใคร

"พี่อาร์ตไม่ได้พูดไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่การลงอินสตราแกรมเขาก็ส่งถึงคนที่พูดด้วย แต่สต็อปไม่ได้กดเข้าไปดูว่าเป็นใคร แต่รู้ว่าชื่อนี้แต่เราไม่สนใจ หลังจากเป็นข่าวคนที่พี่อาร์ตส่งข้อความให้เขาก็ติดต่อกับชายที่สนิทของสต็อปมาอีกที เขาบอกว่าไม่ได้พูดนะ จะขอเคลียร์กับเรา สต็อปก็บอกว่าถ้าไม่ได้พูดก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ติดใจอะไร ส่วนตัวบอกเลยว่าไม่รู้จัก แต่รู้จักกับพี่ที่สนิทกับเราอีกทีนึง"

แล้วพี่อาร์ตบอกมั้ยว่าจะให้เราทำอะไรบ้าง

"แค่เล่าสู่กันฟังเฉยๆ เขาก็ไม่ได้บอกว่าจะให้เราทำอะไร เราเข้าใจว่าพี่อาร์ตก็คงจะอยากแสดงความบริสุทธิ์ออกไป เขาเลยขอเอาข้อความไปลง จริงๆ เรามองเป็นเรื่องขำๆ นะ แต่พอมีข่าวออกไปปุ๊บกระแสบอกรักร้าวเราเป็นมือที่ 3 ไปนอนไปมีอะไรกัน กลายเป็นว่าเราเสียหาย พ่อแม่ผู้ใหญ่จะคิดยังไง มีแต่คนมาถาม"

แต่ก็มีกระแสข่าวสต็อปกับอาร์ตรู้กันเพราะเล่นไลท์กันมาตลอด
"ไม่รู้อะไรเลย เพิ่งรู้ที่เขาไลน์มาบอก ถามถึงความรู้สึก เราไม่นอย แต่บางคนก็เชื่อข่าวไง เพราะเขาก็มีแฟนคลับ เดี๋ยวบอกเราเป็นมือที่ 3 ซึ่งไม่ใช่เลย เรื่องปั่นกระแส สต๊อปไม่จำเป็นต้องปั่นเพราะเราไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เราเป็นพิตตี้ ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส เรื่องมันเกิดมาจากความเข้าใจผิด แต่สุดกลายเป็นเรื่องเราสร้างกระแสให้กับตัวเองก็ตลกดี สต๊อปไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด สต๊อปเชื่อว่าคนที่พูดเขาก็ไม่ยอมรับหรอกว่าเขาพูด อยากให้จบๆ" 

หลังจากมีข่าวได้คุยกับอาร์ตบ้างมั้ย

"ไม่ได้คุยเลย เดี๋ยวจะหาว่าเรารู้กัน อย่างวันนี้ที่มาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางบ้านก็ถามว่าต้องบอกพี่อาร์ตหรือเปล่า เราก็คิด แต่สุดท้ายตัดสินใจว่าอย่าไปคุยเลย เดี๋ยวก็หาว่าคุยกัน ยังติดต่อกัน เราก็มาเคลียร์ในส่วนของเรา ตั้งใจจะจบในส่วนของเรา หลังจากนี้ถามว่าต้องระวังตัวเองมากขึ้นมั้ย ไม่ได้ระวังเลย เราก็เป็นคนปกติธรรมดา เพราะเราไม่ใช่ดารา หรือเป็นที่สนใจอะไร เราก็ใช้ชีวิตปกติของเราไป ถามว่าเจอกับอาร์ตได้มั้ย ถ้าเจอก็เจอได้ แต่มันไม่มีอะไรที่จะต้องเจอ ที่ผ่านมา 4-5 ปีก็ไม่ได้เจอกัน หลังจากนี้ถ้าจะต้องเจอก็เจอได้ เพราะว่าเราเป็นพี่น้องกัน เราหวังดีต่อกันไม่ได้เกลียดกัน"

แล้วตอนนี้สต็อปมีหนุ่มที่รู้ใจหรือยัง

"ตอนนี้โสดคะ ส่วนที่ถามว่าพี่อาร์ตเขาก็โสดเหมือนกัน มันไม่ได้ เราเป็นพี่เป็นน้องกัน ขอยีนยัน บอกตรงนี้เลยว่าสต็อปกับพี่อาร์ตไม่มีอะไรกันในก่อไผ่ ไม่เคยกินตับกินไส้กินพุงกันทั้งนั้นเราเป็นพี่เป็นน้องกัน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พริตตี้ "สต็อป" บอกหมดเปลือกสัมพันธ์ "อาร์ต พศุฒม์" แบบไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook