โจรใต้ลอบบึ้มทหารยะลาดับ1เจ็บ1-ยิงถล่มชาวนราฯดับ2

โจรใต้ลอบบึ้มทหารยะลาดับ1เจ็บ1-ยิงถล่มชาวนราฯดับ2

โจรใต้ลอบบึ้มทหารยะลาดับ1เจ็บ1-ยิงถล่มชาวนราฯดับ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยะลาป่วน คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ขณะออกลาดตระเวน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ขณะที่ คนร้ายถล่มลูกซองใส่ขนำสวนยาง อ.รือเสาะ นราธิวาส ชาวบ้านดับคาที่ 2 ราย สาหัส 1 ราย

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจสันติสุข 953 ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ลาดตระเวนเส้นทางบนถนนสายลำใหม่ - ปัตตานี เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้าง ตรงข้ามโรงเรียนพัฒนาอิสลาม ม.1 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา เป็นเหตุให้ ส.อ.สมยศ พลายงาม เสียชีวิต และ ส.อ.สุริยา สลุงเสือ บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

โจรใต้ลอบบึ้มทหารพรานยะลาบาดเจ็บ2นาย

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 47 ซึ่งเป็นชุดลาดตระเวนเส้นทาง ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บ  2 นาย ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เหตุเกิดที่ หมู่ 4 ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน กำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

โจรใต้ถล่มลูกซองขนำสวนยางนราฯดับ2สาหัส1

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงถล่มเข้าใส่ชาวบ้านที่กำลังนั่งอยู่ที่แคร่ บริเวณหน้าขนำ ภายในสวนยางพารา หลังโรงเรียนบ้านสาเมาะ หมู่ 3 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายโมฮัมหมัด สาเหาะ อายุ 29 ปี และ นายมะซอ และดีเยาะ อายุ 30 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอายุบ สาเหาะ อายุ 28 ปี โดยทั้ง 3 ราย เป็นญาติพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 7 บ้านสโลว์ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ หลังเกิดเหตุกองกำลังผสม อ.รือเสาะ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook