หนุ่มใหญ่โร่แจ้งความ ถูกแชร์ภาพเอี่ยวยิง "สุทิน"

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งความ ถูกแชร์ภาพเอี่ยวยิง "สุทิน"

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งความ ถูกแชร์ภาพเอี่ยวยิง "สุทิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) จากกรณีคนร้ายยิงนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าวัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ ขณะเคลื่อนขบวนคัดค้านการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า พื้นที่เขตบางนา เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพคลิปคนร้ายขณะก่อเหตุ รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากภาพและคลิปในที่เกิดเหตุที่เผยแพร่ในสังคมออนไลน์ทำให้เกิดกระแสข่าวขึ้นมากมาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.45 น. นายสมบัติ ทองย้อย อายุ 46 ปี อาชีพเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ชาวอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุรศักดิ์ วิลัยลักษณ์ พนักงานสอบสวนสน.บางนา เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากกรณีที่พบข้อความกล่าวหาบนอินเตอร์เน็ตว่าเป็นคนร้ายยิงนายสุทิน แกนนำ กปท.

นายสมบัติ เปิดเผยว่า มาแสดงความยืนยันความบริสุทธิ์ใจและแจ้งเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบว่า ไม่ได้เป็นคนร้ายยิงนายสุทิน ตามที่ถูกกล่าวหาทางอินเตอร์เน็ต โดยในวันดังกล่าวได้ขับรถยนต์มาเพื่อไปทำธุระ จนมาถึงที่เกิดเหตุและได้ลงไปดูสถานการณ์ จนพบเห็นชายใส่เสื้อลายทหาร มีทีท่าจะทำร้ายประชาชน จึงเข้าไปห้ามปรามและแยกออกมา แต่มีคนบันทึกภาพตนไว้และนำไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต จึงต้องมาแสดงความยืนยัน ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุม หรือยิงนายสุทิน ตามที่ถูกกล่าวหา

นอกจากนี้อยากวิงวอนให้ทางสื่อออนไลน์หยุดแสดงเนื้อหาข่าวและภาพว่าตนเป็นคนร้าย และหยุดการแชร์ภาพดังกล่าว เพราะรู้สึกว่าเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและธุรกิจส่วนตัว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้แจ้งความแสดงตนไว้ก่อน เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และหากสื่อออนไลน์ยังเผยแพร่ภาพอยู่ผู้เสียหายสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สมบัติ ทองย้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook