ชงโคจับมือเทโรลุยด.2ตั้งเป้าขึ้นชั้นในปีเดียว

ชงโคจับมือเทโรลุยด.2ตั้งเป้าขึ้นชั้นในปีเดียว

ชงโคจับมือเทโรลุยด.2ตั้งเป้าขึ้นชั้นในปีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จับมือเป็นพันธมิตรกับ บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ภายใต้ชื่อ บีซีซี เทโร เอฟซี ตั้งเป้าผงาดขึ้นชั้น ยามาฮ่าลีก วัน

ที่ห้องประชุม 9 ชั้น 10 อาคาร จอห์น เอ เอกิ้น โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย  “ชงโคม่วงทอง” บีซีซี เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมในฤดูกาล 2014 โดยมีสโมสร “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมในระดับ ไทย พรีเมียร์ลีก ในฐานะสโมสรพันธมิตรฤดูกาลแรกของปีนี้ โดยงานนี้มีผู้สนับสนุนมาร่วมงานมากมาย ประกอบไปด้วย บริษัท ปตท. จำกัด , บริษัท ร็อตต้าฟาร์ม ( ประเทศไทย ) จำกัด , ผลิตภัณฑ์ เรพาริล  , เครื่องใช้ไฟฟ้ามิตซูมารุ , ลีโอ ,ปลาเส้นฟิชโช และ ผลิตภัณฑ์อัมโบร 

ร.ต.ต. เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุกล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้ ทางสโมสร ได้ร่วมมือกับสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ในการพัฒนาศักยภาพนักเตะและการบริหาร จัดการอย่างมืออาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาฟุตบลระดับนักเรียนสู่ระดับอาชีพในอนาคต ส่วนเป้าหมายของการทำทีมในปีนี้ คือ การก้าวขึ้นสู่ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 “

ด้าน “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ”  กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ ทางสโมสรของเรา ได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ร.ร. กรุงเทพคริสเตียน ในระดับเยาวชน โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอล จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 26 ทำให้สภาพร่างกายของเด็ก มีความฟิตมากขึ้น โดยสถาบันแห่งนี้ เป็นโรงเรียนชั้นนำแห่งมหาอำนาจลูกหนังขาสั้น และมีการสร้างชื่อเสียงอย่างมากมาย ซึ่งทางสโมสร บีอีซี เทโร มีจุดเด่นในเรื่องของการสร้างนักเตะเยาวชน ซึ่งก็จะหาผู้เล่นที่มีคุณภาพมาสู่ทีม บีอีซี เทโร เอฟซี เพื่อการสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่งและมีคุณภาพในอนาคตข้างหน้า ”

ขณะที่ผู้เล่นของทีม ในฤดูกาล 2014 จะมีนักเตะตัวหลักเพียงแค่รายเดียว คือ วิษณุศักดิ์ อุ่นน้อย กองกลางสมองเพชร พร้อมด้วย 4 นักเตะดาวรุ่งหลักจาก บีอีซี เทโรศาสน ที่จะมาช่วยทีมในปีนี้ ประกอบไปด้วย เจนรบ สำเภาดี กองหน้าตัวเก่ง ชุดเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย , นเรศ บุญบรรดา กองกลางอนาคตไกล , อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด กองหลังจอมแกร่ง ชุดแชมป์จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 26 และ ศักดิ์ศรณ์ สิงหเสนี กองกลางพรสวรรค์สูง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook