"เป๊ปซี่" ดึง 19 แข้งซุปตาร์ เกาะกระแสศึกลูกหนังโลก

"เป๊ปซี่" ดึง 19 แข้งซุปตาร์ เกาะกระแสศึกลูกหนังโลก

"เป๊ปซี่" ดึง 19 แข้งซุปตาร์ เกาะกระแสศึกลูกหนังโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แม้จะไม่ใช่สปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน "ฟุตบอล 2014" แต่ก็ใช่ว่าช่องทางในการทำตลาดเกาะกระแสของ "เป๊ปซี่" จะหมดไป

เพราะแทบทุกครั้งของมหกรรมลูกหนังระดับโลกใกล้เปิดระเบิดศึก ผลิตภัณฑ์น้ำดำแบรนด์นี้มักปล่อยแคมเปญเรียกเสียงฮือฮาจากคอบอลออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ

สำหรับฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม 2557 บนผืนแผ่นดินบราซิล เป๊ปซี่ได้ปล่อยแคมเปญใหญ่ปลุกกระแสปาดหน้าสปอนเซอร์

หลักหลาย ๆ รายอย่าง "Live For Now" หรือ "นาทีนี้ เป๊ปซี่เท่านั้น" ออกมาให้แฟนบอลทั่วโลกได้กรี๊ดกร๊าดเรียกน้ำย่อยด้วยการจับ 19 นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจาก 20 ประเทศใน 5 ทวีป มาเซ็นสัญญาเป็น "โกลบอลพรีเซ็นเตอร์" อาทิ "ลีโอเนล เมสซี-เซร์คิโอ อเกวโร่" 2 นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา, "แจ็ก วิลเชียร์" กองกลางทีมชาติอังกฤษ, "ดาวิด ลุยส์" ปราการหลังทัพเซเลเซา, "โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์" ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ "เซร์คิโอ รามอส" กองหลังชาวสเปน

"ผมภูมิใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเป๊ปซี่อีกครั้งในฐานะโกลบอลพรีเซ็นเตอร์ โดยได้ร่วมทีมกับสุดยอดนักเตะระดับโลกอีกหลายคนในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้" ลีโอเนล เมสซี กล่าว

ส่วนพ่อค้าแข้งรายอื่น ๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้คือ ฮวน กิลเยอร์โม กัวดราโด้ (โคลอมเบีย), คลินต์ เดมป์ซีย์ (สหรัฐอเมริกา), ทาริก เอลยูนูสซี (นอร์เวย์), เมย์นอร์ ฟิเกอรัว (ฮอนดูรัส), มาริโอ โกเมซ (เยอรมนี), แว็งซองต์ กอมปานี (เบลเยียม), เคมาร์ ลอว์เรนซ์ (จาเมกา), วิกเตอร์ โมเซส (ไนจีเรีย), ปีเตอร์ โอซาส โอเด็มวิงกี้ (ไนจีเรีย), โอริเบ้ เปรัลต้า (เม็กซิโก), อังเดร เพียตอฟ (ยูเครน), โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ (อียิปต์) และกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (ไอซ์แลนด์)

การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับโกลบอลของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดฉากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของค่ายที่มีชื่อว่า "เป๊ปซี่ ฟุตบอล 2014" ที่จะมีปรากฏการณ์สร้างความตื่นเต้นให้กับคอลูกหนังตลอดทั้งปี และเร็ว ๆ นี้เป๊ปซี่ได้เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ทั้ง 19 คนออกฉายไปทั่วโลก

อีกทั้งยังจะนำนักเตะทั้ง 19 คนไปปรากฏโฉมบนแพ็กเกจจิ้ง

ผลิตภัณฑ์รุ่น "ลิมิเต็ดเอดิชั่น" รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายต่าง ๆ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและสะดุดตา ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป พร้อมดำเนินกิจกรรมทางการตลาดที่สอดรับกันทั้งในด้านดนตรี, ศิลปะ, และกิจกรรมออนไลน์บนสื่อดิจิทัล รวมถึงผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษอื่น ๆ ที่จะตามมา เพื่อสร้างสีสันให้ตลอดทั้งปีนี้เป็นปีสุดพิเศษของกีฬาฟุตบอลในระดับโลก

ทั้งนี้ รายชื่อทัพนักเตะของ "เป๊ปซี่" ทั้ง 19 คน ได้เริ่มเผยแพร่สู่สาธารณชนผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นและเริ่มปลุกกระแสเชียร์ฟุตบอลให้กับแฟนบอลไปแล้วทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook