37ครั้งไร้สกอร์!สิงห์บลูส์สุดเซ็งเปิดรังเจ๊าขุนค้อน

37ครั้งไร้สกอร์!สิงห์บลูส์สุดเซ็งเปิดรังเจ๊าขุนค้อน

37ครั้งไร้สกอร์!สิงห์บลูส์สุดเซ็งเปิดรังเจ๊าขุนค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

วัน พุธ ที่ 29 มกราคม 2557

เชลซี 0 - 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค


ครึ่งแรก

นาทีที่ 8 เชลซี ได้ทักทายก่อน จากจังหวะ วิลเลี่ยน วางบอลยาวออกซ้ายมาให้ ออสการ์ เอาบอลลงสวยแตะบอลเข้ากลาง ปั่นโค้งไปเสาสอง อาเดรียน ขึ้นปัดชนคานออกหลังไป

นาทีที่ 11 เวสต์แฮม เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เปิดฟรีคิกจากบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย โยนไปเสาสอง เจมส์ ทอมกิ้นส์ ขึ้นโขกอย่างสวย ปีเตอร์ เช็ก บอลพุ่งไปชน เควิน โนแลน กระเด็นเฉียดเสานิดเดียวออกหลังไป

นาทีที่ 14 เชลซี พลาดโอกาสทอง จากจังหวะ อิวาโนวิช โยนบอลยาวขึ้นหน้าไปให้ เอแด็น ฮาซาร์ด โหม่งชงให้ เอโต้ แต่จังหวะยิงไม่ดีพอ บอลลอยโด่งข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 เชลซีได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะ วิลเลี่ยน ลากบอลเข้ากลาง จ่ายต่อให้ รามิเรส ยิงสวนกลับทันที บอลพุ่งยังกับลูกปืน ทิศทางได้ แต่บอลโด่งเกินไป ลอยเฉียดคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 30 โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ ตัวหลักของทัพทีมเยือนต้องขอเปลี่ยนตัวออกเนื่องจาก บาดเจ็บจากจัวหวะ วิ่งเข้าชิงบอลกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แล้วเบลคไม่อยู่ หลุดออกนอกสนามไปถึงที่นั่งผู้ชม ตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 27 และ บิ๊กแซมได้ส่ง แม็ทธิว จาร์วิส ลงมาสู้ศึกแทน

นาทีที่ 41 เอแด็น ฮาซาร์ด ได้โอกาสยิง แต่ด้วยพื้นทีและจังหวะ อาจทำให้เจ้าตัวยิงไม่ถนัด บอลลอยออกจากเท้าแบบไร้ซึ่งความแรงก่อน อาเดรียน จะรับไว้ได้แบบสบายๆ

3 นาทีต่อมา เป็นการบุกที่น่าได้ประตูสุดๆ จากจังหวะ วิลเลี่ยน เปิดลูกเตะมุม จอห์น เทอร์รี่ โหม่งกดลงพื้นจ่อๆ อาเดรียน สกัดบอลออกมาด้วยเท้า จากนั้นเชลซีก็ได้บุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีประตู ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกไป สกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0:0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 50 วิลเลี่ยน แทงบอลทะลุช่องให้กับ ฮาซาร์ด อย่างสวยงาม แต่แรงเกินไปนิด จนบอลไปสุดริมเส้นหลัง เจ้าตัวตัดสินใจตวัดยิงมุมแคบ แต่บอลไม่ตรงกรอบ ลอยออกหลังไป

นาทีที่ 56 ฮาซาร์ด ผ่านบอลเข้ากลางให้ รามิเรส ยิงเน้นๆ แต่ยังติดขา โจอี้ โอไบรอัน

นาทีที่ 59 มิเกล ได้จังหวะยิงไกล แต่ตรงตัว อาเดรียน เป๊ะ รับไว้ได้แบบสบายๆ

จังหวะสวนกลับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง พาบอลเข้ากรอบเขตโทษ ลากสุดเส้นหลัง เปิดย้อนเข้ากลาง เช็ก ปัดไปเสาสอง ตกที่ แอนดี แคร์โรล หวดด้วยซ้าย วืดไม่โดนบอล พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 เนมานย่า มาติช ได้ยิงไกล แต่ยิงไมตรงกรอบแม้แต่นิด ลอยข้ามคานออกไปไกล

นาทีที่ 87 อิวาโนวิช ตั้งป้อมส่องไกล แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ช่วงทดเวลาการแข่งขัน เชลซี บุกหนัก ได้โอกาสยิงนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่า มากจริงๆ แต่ก็ไมสามารถทำประตูได้ และในจังหวะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ซัดจ่อๆ แต่ อาเดรียน ก็ยังเซฟได้

แต่ ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนบอลทั้งสนามคือ จังหวะ เอโต้ ลักไก่ฉวยโอกาศในจังหวะ อาเดรียน ตั้งบอลกำลังจะเปิดขึ้นมา แต่พอนายทวารรายนี้หันหลังเดินไปตั้งหลัก เอโต้ วิ่งเข้ามาซัดบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่กรรมการไม่ให้ เพราะว่ากรรมได้เป่าลูกเปิดออกมานั้นเป็นลูกเตะฟาวล์ ไม่ใช่ลูกรับได้ของ อาเดรียน

ก่อนจบเกมไป อาเดรียน ถือว่าเป็นฮีโร่ของทีมเลยก็ว่าได้ เซฟลูกยิงของ เชลซี จนมือแทบแตก ส่วนทางเจ้าบ้าน โอกาสยิงนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่มีลูกใหนที่จะผ่านมือนายทวารของทัพทีมเยืนไปได้ ทำให้จบเกมสกอร์ของทั้งสองทีม เสมอกันที่ 0:0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
เชลซี 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , จอห์น เทอร์รี่ , เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า(แฟรงค์ แลมพาร์ด น.64 ), แกรี่ เคฮิลล์ , ดาวิด หลุยส์
กองกลาง : จอห์น โอบี มิเกล(เนมานย่า มาติช น.63) , วิลเลี่ยน , รามิเรส , เอแด็น ฮาซาร์ด , ออสการ์(เดมบ้า บา น.80)
กองหน้า : ซามูแอล เอโต้

รายชื่อตัวสำรอง : Schwarzer , Cole , David Luiz , Lampard , Schürrle , Ba , Matic

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-5-1 :
ผู้รักษาประตู : อาเดรียน
กองหลัง : กีย์ เดเมล , โจอี้ โอไบรอัน , เจมส์ คอลลินส์ , เจมส์ ทอมกิ้นส์
กองกลาง : มาร์ค โนเบิ้ล , สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง , โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่(แม็ทธิว จาร์วิส น.30) , เควิน โนแลน(อันโตนิโอ โนเชริโน่ น.81), แมทธิว เทย์เลอร์
กองหน้า : แอนดี แคร์โรล(คาร์ลตัน โคล น.64)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook