แข้งชายไทยชุดซีเกมส์แฉไม่ได้รับอัดฉีดได้ตามสัญญา

แข้งชายไทยชุดซีเกมส์แฉไม่ได้รับอัดฉีดได้ตามสัญญา

แข้งชายไทยชุดซีเกมส์แฉไม่ได้รับอัดฉีดได้ตามสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า ออกโรงแฉยอดเงินอัดฉีดไม่เป็นไปตามที่สัญญากันไว้ ด้าน เลขาฯทีมฟุตบอลชาย ยืนยันเป็นเรื่องเข้าใจผิดของนักเตะ ชี้ทุกอย่างโปร่งใส

หลังจากที่ทีมฟุตบอลชายไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27ที่พม่ มาครองได้สำเร็จ ล่าสุดมีนักเตะในทีมชุดนี้ ออกมาเปิดเผยว่ายอดเงินอัดฉีดเหรียญทองที่มีการรับปากไว้ว่าจะได้นักเตะจะได้คนละ 1 ล้านบาท ทว่าในความเป็นจริงกลับได้ไม่ครบ ปัญหาเริ่มขึ้นตอนที่พวกผมไปรับอัดฉีดเหรียญทองจาก กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ คนละ 2 แสนบาท ทางเลขาทีมจะให้เอาเงินมารวมกัน 20 คน รวมเป็น 4 ล้านบาท เพื่อหารแบ่งทีมงานด้วย แต่พวกตนไม่ยอม เพราะเช็คเป็นชื่อแต่ละคนอยู่แล้ว และเงินส่วนนี้น่าจะเป็นของนักฟุตบอล เพราะส่วนแบ่งของผู้ฝึกสอนและสมาคมฟุตบอลฯก็มีสัดส่วนอยู่แล้วจากจำนวนนักฟุตบอล 20 คน และทีมงาน 18 คน ถ้าหารเท่ากับหมด 38 คน นักฟุตบอลจะได้เพิ่มอีกคนละประมาณ 2.5 แสนบาท รวมกับจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติ 2 แสนบาท จะได้เป็นคนละ 4.5 แสนบาท ตรงนี้ไม่เท่ากับที่ทีมเคยสัญญาเอาไว้ จากที่บอกจะได้คนละล้าน กลับเหลือไม่ถึงครึ่งล้าน พวกผมจึงลงความเห็นกันว่าจะไม่รับเงินก้อนนี้ เพราะไม่ใช่ตามที่คุยกันไว้ ซึ่งหลายคนเตรียมที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ แต่ก็ผิดแผนหมด

ขณะที่ เลขาฯทีมฟุตบอลชายชุดดังกล่าว ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของ นาย กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม ออกมาตอบโต้ว่าก่อนไปพม่าได้ตกลงกับนักฟุตบอล และทีมสตาฟฟ์แล้วว่าจะแบ่ง 50-50 แต่กลับมาเกิดปัญหาหลังได้แชมป์ เพราะหารออกมาเท่ากันจึงไม่มากอย่างที่คิด ทว่าเมื่อมีนักเตะบางรายไม่พอใจได้หารือกันใหม่แล้วจะแบ่ง 80-20 เปอร์เซ็นต์ตามเกณฑ์ปกติ
        
    


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook