เปแอสเชคว้าตัวกาบายร่วมทัพ920ล้านบาท

เปแอสเชคว้าตัวกาบายร่วมทัพ920ล้านบาท

เปแอสเชคว้าตัวกาบายร่วมทัพ920ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สิ้นสุด! "เปแอสเช" บรรลุข้อตกลง สาลิกา คว้าตัว โยอัน กาบาย กลับค้าแข้งบ้านเกิดเรียบร้อย เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัว 920 ล้านบาท สวมเสื้อเบอร์ 4

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เสร็จสิ้นการเจรจากับ นิวคาสเซิ่ล ทีมในพรีเมียร์ลีก ด้วยการตกลงจ่าย 23 ล้านยูโร (ประมาณ 920 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โยอัน กาบาย กองกลางเฟร้นช์แมนมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ไปถึงปี 2017 พร้อมเลือกเสื้อหมายเลข 4 เป็นเลขประจำตัว

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึงการย้ายกลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดว่า "ผมถูกใจแนวทางทำทีมที่มีความทะเยอทะยานของ ปารีสฯ และผมรอไม่ไหวที่จะได้มาร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ พร้อมพาทีมไปถึงเป้าหมายทั้งในฝรั่งเศสและในยุโรป ผมมีความสุขที่ได้กลับมาฝรั่งเศส ผมยังไม่ได้คุยกับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีมมากนัก แต่ทุกวันนี้นักเตะคงไม่อาจปฏิเสธการย้ายไป เปแอสเช ได้ ผมอยากได้แชมป์ และไม่ลังเลเรื่องย้ายมานี่เลย"

สำหรับ กายาย ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ "สาลิกาดง" ในปี 2011 ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ทำผลงานลงเล่นให้ทีม 79 นัดทำได้ 17 ประตู ขณะที่กับต้นสังกัดใหม่ ก็น่าจะได้ลงเปิดตัวในเกมลีกที่จะพบกับ บอร์กโดซ์ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook