พ่อเนย์มาร์รับบาร์ซ่าจ่ายก่อน400ล.ก่อนซิวลูกชาย

พ่อเนย์มาร์รับบาร์ซ่าจ่ายก่อน400ล.ก่อนซิวลูกชาย

พ่อเนย์มาร์รับบาร์ซ่าจ่ายก่อน400ล.ก่อนซิวลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พ่อ เนย์มาร์ รับ ''บาร์ซ่า'' จ่ายค่าประกันสิทธิ์ซื้อตัวลูกชายเป็นจำนวน 400 ล้านบาท เมื่อปี 2011 พร้อมชี้ค่าตัวจะพุ่งสูงถึง 1.6 พันล้านหากย้ายไปยุโรปหลังจบบอลโลก

เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าจอมลีลาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าบริษัทของตนได้รับเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) จากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 2011เพื่อเป็นการการันตีสิทธิ์ในการยื่นข้อเสนอทาบทามดาวยิงทีมชาติบราซิล พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยว่าค่าตัวของลูกชายจะพุ่งสูงถึง 120 ล้านยูโร (1.6 พันล้านบาท) หากย้ายมาค้าแข้งในยุโรปหลังจบศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้

พ่อของ เนย์มาร์ กล่าวถึงจำนวนเงินค่าตัวของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่กำลังมีปัญหาอยู่ในเวลานี้ว่า "บาร์เซโลน่า จ่ายเงินให้กับผมเป็นจำนวน 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 มันไม่ใช่ความผิดทางอาญา พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินให้กับ เนย์มาร์ พวกเขาจ่ายเงินให้กับบริษัทของผม (เอ็นแอนด์เอ็น) ซึ่งเป็นบริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ของดาวยิงทีมชาติบราซิล"

"ผมยังไม่ได้ทำอะไรกับเงินจำนวนดังกล่าว มันคือเงินประกัน ดังนั้นหากมีอะไรเกิดขึ้นกับ เนย์มาร์ เช่นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ผมก็จะต้องจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร (1.6 พันล้านบาท) ให้กับพวกเขา ซึ่งจริงๆ แล้วค่าตัวของ เนย์มาร์ จะต้องพุ่งสูงถึง 120 ล้านยูโร (4.8 พันล้านบาท) หากผมรอจนกว่าจบศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้ แต่ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องทำแบบนั้น ผมแค่ต้องการทำให้ เนย์มาร์ รู้สึกสงบขึ้นก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก และเป็นอิสระจากข่าวลือเรื่องการย้ายทีมต่างๆ เราทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดเจนไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook