จัสติน บีเบอร์ฉาวไม่ยั้งยอมจำนนตร.โทรอนโต

จัสติน บีเบอร์ฉาวไม่ยั้งยอมจำนนตร.โทรอนโต

จัสติน บีเบอร์ฉาวไม่ยั้งยอมจำนนตร.โทรอนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม'จัสติน บีเบอร์' ฉาวไม่ยั้ง!!! ยอมจำนนตร.โทรอนโต ข้อหาทำร้ายร่างกายหนุ่มเจ้าของรถหรู เมื่อเดือน ธ.ค. ขณะที่ปชช.ร้องเรียนทำเนียบขาวให้ 'เนรเทศ'

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (30 ม.ค.) จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวแคนาเดียน วัย 19 ปี ฉาวไม่ยั้ง ล่าสุด ยอมจำนนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรอนโต ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแคนาดา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หนุ่มวัยใส "จัสติน บีเบอร์" ถูกต้องคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าของรถลีมูซีน เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน นายแมตต์ เลียร์ริช ผู้ช่วยโฆษกทำเนียบขาว แถลงรับพิจารณาคำร้อง ในเพจรับร้องเรียนของเว็บไซต์ "https://petitions.whitehouse.gov" ซึ่งมีผู้มาตั้งกระทู้ล่ารายชื่อขอให้รัฐบาลสหรัฐฯ เนรเทศ จัสติน บีเบอร์ ออกนอกประเทศ พร้อมกับยึดกรีนการ์ดคืน เนื่องจากมีผู้มาร่วมลงทะเบียนแล้วกว่า 145,000 ชื่อ ภายในวันที่ 22 ก.พ.เกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนดคือ 100,000 ชื่อ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้บริหารและทีมงานผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องคนดังกล่าว ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น หรือ ตอบโต้ กับข้อหาที่สร้างความเสื่อมเสียแต่อย่างใด โดยสื่อท้องถิ่นของแคนาดา รายงานว่า บีเบอร์ อาจจะเข้ามอบตัวต่อสำนักงานตำรวจนครโทรอนโต เร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook