กุนชี้ถูกถอดเพราะหวั่นเจ็บหนัก

กุนชี้ถูกถอดเพราะหวั่นเจ็บหนัก

กุนชี้ถูกถอดเพราะหวั่นเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "กุน" ลดกระแส เจ็บหนัก หลังเดินเป๋ออกจากสนามช่วงท้ายครึ่งแรก เกมบุกยำใหญ่ "ไก่เดือยทอง" 5-1 ชี้เหตุสับตัวออกเพราะหวั่นเจ็บหนักหากเล่นต่อ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงลดกระแสว่า เจ้าตัวนั้นอาจจะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" นั้นบุกไปยำใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (29 ม.ค.) โดยชี้ว่าสาเหตุที่ถูกถอดออกจากสนามนั้นก็เพื่อเป็นการปกป้องเอาไว้ก่อน

"กุน" นั้นถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนหมดครึ่งเวลาแรกในเกมกับ "สเปอร์ส" หลังจากเข้าปะทะอย่างหนักกับ ไมเคิ่ล ดอว์สัน เซ็นเตอร์แบ็กของทัพ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าอาจจะเจ็บหนักและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า อาการไม่น่าจะสาหัสสักเท่าไหร่ พร้อมกับชี้ว่าหากฝืนเล่นต่ออาจเจ็บหนักก็เป็นได้

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกปวดบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา และที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนั้นก็เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน แม้ผมจะรู้สึกไม่ค่อยดีนะเรื่องอาการบาดเจ็บของผม แต่ผมก็รู้สึกดีขึ้นที่รู้ว่าเรานั้นได้ก้าวขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงของตาราง และผมหวังว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้เพื่อช่วยทีม"

ขณะเดียวกัน มานูเอล เปเยกรินี่ ก็กล่าวว่า เขาจะรอดูอาการของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งจะมีตรวจเช็คในวันพฤหัสบดีนี้ (30 ม.ค.) โดยระบุว่า "เราจะดูว่าพรุ่งนี้ทีมแพทย์จะวินิจฉัยอาการของ กุน ออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งเราหวังว่าเขากลับมาลงสนามช่วยทีมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook