บุรีรัมย์โวขอสอยกิเลนซิวแชมป์ถ้วยก.อีกสมัย

บุรีรัมย์โวขอสอยกิเลนซิวแชมป์ถ้วยก.อีกสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ เผย จะพยายามหยิบแชมป์ถ้วย ก.กลับ ไอ-โมบาย สเตเดียม ให้แฟนๆ ส่วนฝั่ง ผอ. เมืองทอง เชื่อขอลบสถิติไม่เคยชนะ

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ ห้องกระดังงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.ประจำปี 2557 ระหว่างทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยครั้งนี้ทาง โคคา-โคลา รับหน้าเสื่อเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ โดยจะตั้งชื่อรายการการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ศึกฟุตบอลสโมสร ชิงถ้วยพระราชทาน ก. coke charity cup” และปีนี้รายได้ส่วนหนึ่งของการแข่งขันจะทูลเกล้าฯถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จตามพระราชกุศล
       
ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ คู่แข่งขันจะร่วมชิงความยิ่งใหญ่แห่งถ้วยเกียรติยศรายการนี้ โดยฝั่ง บุรีรัมย์ จะพก ดีกรีคว้า 4 แชมป์ จากฤดูกาล 2013 ส่วน เอสซีจี เมืองทองฯ มาแข่งในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เผยถึงความพร้อมว่า "ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ถือได้ว่าเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงทีม เนื่องจากใช้โค้ชคนใหม่ ทำให้นักเตะยังปรับเรื่องแท็กติกไม่ได้เท่าที่ควร แต่ก็ยังโชคดีที่ได้ลุ้น 3 แชมป์ ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บมีเพียง ธนัศักดิ์ ศรีใส และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งก็คงหาผู้เล่นอื่นๆ ทดแทนได้ไม่ยากนัก ผมก็จะพยายามหยิบแชมป์ถ้วย ก.กลับ ไอ-โมบาย สเตเดียม ให้แฟนๆ ได้ชมกัน"

ส่วน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นเกียรติที่ได้ร่วมแข่งขันถ้วย ก.ในครั้งนี้ ส่วนสถิติที่ผูกปีแพ้ บุรีรัมย์ มาตลอดนั้น ก็คงเป็นเรื่องของอดีต ปีนี้เราจะเอาแชมป์กลับมาให้ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook