อากงฟัน 3 ซี่ สิ้นใจสลด ขนมเข่งตรุษจีนติดคอ

อากงฟัน 3 ซี่ สิ้นใจสลด ขนมเข่งตรุษจีนติดคอ

อากงฟัน 3 ซี่ สิ้นใจสลด ขนมเข่งตรุษจีนติดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกำแพงเพชรว่า มีผู้ป่วยเข้ามารับการรักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากมีอาการขาดอากาศหายใจเพราะอาหารติดหลอดลม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ตึก 11 อายุรกรรม พบร่าง นายวรา แซ่เฮ้ง อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ โดยมีญาติพี่น้องร้องไห้รอรับศพไปประกอบพิธีศาสนาอย่างเศร้าสลด ทางแพทย์ผู้รักษาได้เปิดเผยว่า นายวรา เสียชีวิตจากอาการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากมีอาหารติดที่หลอดลม

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่บ้านได้ประกอบพิธีไหว้เจ้าในวันตรุษจีนตามประเพณีจีน เมื่อไหว้เสร็จก็นำเอาอาหารและขนมต่างๆ ที่เป็นของไหว้แบ่งกันไปรับประทาน นายวรา ชื่นชอบทานขนมเข่ง มักจะทานเป็นประจำทุกปี จึงได้แบ่งเอาไปให้ นายวรา ได้ทาน จนกระทั่งผ่านไป 30 นาที หลานชายได้วิ่งมาบอกว่า อากงเป็นอะไรไม่รู้ ดิ้นทุรนทุราย เมื่อเข้าดูก็พบว่า นายวรา หายใจไม่ออก ที่พื้นที่เศษขนมเข่งตกอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ นายวรา ได้เสียชีวิตก่อนจะถึงมือแพทย์

อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้รักษาได้ใช้คีมคีบเอาชิ้นขนมเข่ง 2 ชิ้น ขนาดประมาณนิ้วหัวแม่มือที่อุดอยู่บริเวณหลอดลมออกมา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากอาการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ทั้งนี้ นายวรา มีฟันเหลือเพียง 3 ซี่ จึงทำให้ขบเคี้ยวอาหารได้ไม่ละเอียด จึงทำให้ขนมเข่งที่มีความเหนียวเข้าไปอุดหลอดลมจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook