กปปส.ปทุมวันเตรียมไป5แยกลาดพร้าว

กปปส.ปทุมวันเตรียมไป5แยกลาดพร้าว

กปปส.ปทุมวันเตรียมไป5แยกลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส.ปทุมวัน บางส่วน ยังปักหลัก รอท่าที 'สุเทพ' หลังนำมวลชนเคลื่อนเดินค้านเลือกตั้ง ขณะแกนนำย่อยสลับปราศรัยคึก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. บริเวณแยกปทุมวัน ขณะนี้มวลชนบางส่วนได้เดินทางไปสมทบกับขบวนของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีห้าแยกลาดพร้าว เพื่อเดินขบวนรณรงค์กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุม เพื่อเรียกร้องให้มีการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง โดยมีการจัดรถ 6 ล้อ กว่า 7 คัน และรถกระบะอีก 5 คัน บรรจุคนจนเต็ม  นอกจากนี้ยังมีขบวนรถจักรยานยนต์ เดินทางร่วมสมทบด้วยอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ในส่วนของมวลชนที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยก็ได้โบกมือทักทายให้กำลังใจผู้ที่เดินทางไปร่วมรณรงค์กับ นายสุเทพ จากนั้นก็กระจายตัวพักผ่อนตามอัธยาศัย ขณะที่การรักษาความปลอดภัยนั้น เป็นไปอย่างเข้มงวด มีการวางกำลังการ์ดทุกทางเข้าออกเพื่อดูแลความเรียบร้อยให้กับผู้ชุมนุม รวมถึงสอดส่องตรวจตราอาวุธเพื่อความปลอดภัยด้วย

 

กปปส. เวทีปทุมวัน ปักหลัก บางส่วนรอท่าที สุเทพ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่บริเวณแยกปทุมวัน ในขณะนี้ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยมวลชนที่ไม่ได้เดินทางไปรณรงค์ร่วมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ย่านรัชดา ลาดพร้าว ในวันนี้ ก็ได้มีการพักผ่อนตามอัธยาศัย และรับฟังการปราศรัยบนเวทีตามปกติ ขณะที่บนเวทีแกนนำกลุ่มย่อยผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล ที่มีการทุจริตคอร์รัปชันในทุกกระบวนการ เงินไม่ถึงมือของชาวนา ทำให้ขณะนี้มีชาวนาจากหลายจังหวัดต้องลุกขึ้นมาประท้วง รวมถึงการปราศรัยเชิญชวนให้ประชาชนโหวตโน หรือไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 2กุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้มีการปฏิรูปประเทศก่อน พร้อมยืนยันว่า กลุ่ม กปปส. จะไม่มีการไปขัดขวางการเลือกตั้งอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook