Policespokesmenโพสต์ตร.สิงห์บุรีรวบอาวุธสงคราม

Policespokesmenโพสต์ตร.สิงห์บุรีรวบอาวุธสงคราม

Policespokesmenโพสต์ตร.สิงห์บุรีรวบอาวุธสงคราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก Policespokesmen เผย ตำรวจ ภ.จว.สิงห์บุรี จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก

เฟซบุ๊ก Policespokesmen เปิดเผยว่า  ด้วยเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2557 เวลาประมาณ 13.00 น. พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.สิงห์บุรี ได้ขอนำหมายค้นศาลจังหวัดสิงห์บุรี ที่ 52/2557 ลงวันที่ 29 ม.ค. 2557 ตรวจค้นบ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 4 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จว.สิงห์บุรี ซึ่งผลการตรวจค้นบ้าน สามารถตรวจยึดของกลางเป็นอาวุธปืนขนาดต่าง ๆ 8 กระบอก กระสุนปืนขนาดต่างๆ จำนวน 2,800 นัด พร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น กระบอกเก็บเสียง, กล้องเล็งติดอาวุธปืน จำนวนทั้งสิ้น 59 รายการ และทำการจับกุมตัว นายวชิรพันธ์ หรือ เอ๋ ศรีจันทร์ อายุ 34 ปี ซึ่งรับว่าของกลาง ของกลางดังกล่าวทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยไม่เคยได้รับอนุญาตให้และให้ใช้อาวุธปืนแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาว่า "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ทางราชการไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย" นำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตัวอย่างของกลาง อาทิ 1. อาวุธปืนยาวยี่ห้อซีแซท ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก 2. อาวุธปืนพกสั้นแบบบรรจุลูกเดี่ยว หักลำกล้อง จำนวน 1 กระบอก 3. อาวุธปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก 4. อาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 16 จำนวน 1 กระบอก 5. อาวุธปืนยาว ไม่ทราบยี่ห้อ ขนาด .50 จำนวน 1 กระบอก เป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook