กปปส.5จว.ใต้ปักหลักปณ.หาดใหญ่วันที่4

กปปส.5จว.ใต้ปักหลักปณ.หาดใหญ่วันที่4

กปปส.5จว.ใต้ปักหลักปณ.หาดใหญ่วันที่4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ กปปส. 5 จังหวัดใต้ ปักหลัก ปณ.หาดใหญ่ วันที่ 4 เพื่อขัดขวางไม่ให้เคลื่อนย้ายบัตรเลือกตั้ง ขณะป้ายหาเสียง เพื่อไทย ถูกเผาทำลาย

มวลชน กปปส. จาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้ง จ.สงขลา จ.สตูล จ.ปัตตานี จ.ยะลา และ จ.นราธิวาส ยังคงปักหลักชุมนุมที่หน้าศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ตลอด 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 เพื่อขัดขวางไม่ให้มีการเคลื่อนย้ายบัตรเลือกตั้งระบบบัญชีรายชื่อ ของทั้ง5 จังหวัด ออกไปแม้ทาง กกต. ทั้ง 5 จังหวัด รวมทั้งหลายหน่วยงาน ที่เจรจากับทางแกนนำเมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล แต่ทางมวลชนกลับเพิ่มมาตรการป้องกันและระดมมวลชนมากยิ่งขึ้น หลังจากที่มีกลุ่มมวลชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมตัวกันที่ จ.ปัตตานี เพื่อทวงบัตรคืน และอาจจะเคลื่อนขบวนมาเผชิญหน้าในช่วง 1-2 วันนี้

ขณะที่บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.สงขลา ซึ่งหากจัดการเลือกตั้งได้ แต่เลือกได้เฉพาะระบบบัญชีรายชื่อเท่านั้น เนื่องจากระบบเขตทั้ง 8 เขต ไม่มีผู้สมัคร ซึ่งจนถึงขณะนี้ มีเพียงพรรคเพื่อไทย หมายเลข 15 ที่ขึ้นป้ายหาเสียง แต่ปรากฏว่าป้ายหาเสียงได้ถูกเผาและฉีกทำลายเป็นส่วนใหญ่ จากแรงต้านการเลือกตั้ง และไม่เอาพรรคเพื่อไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook