กปปส.เวทีอโศกเกาะติดเดินขบวนสุเทพ

กปปส.เวทีอโศกเกาะติดเดินขบวนสุเทพ

กปปส.เวทีอโศกเกาะติดเดินขบวนสุเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส. เวทีอโศก เกาะติดการรณรงค์ค้านเลือกตั้งของ 'สุเทพ' ขณะที่ 'ณัฏฐพล' เตรียมสำรวจเส้นทางเดินครั้งสุดท้ายที่เยาวราช

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีอโศก ล่าสุด ยังเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มวลชนที่ปักหลักชุมนุมยังคงอยู่ในอิริยาบถพักผ่อนตามเต็นท์ที่พัก และในร่ม พร้อมนั่งติดตามการถ่ายทอดสด การเดินขบวนรณรงค์เชิญชวนชาวกรุงเทพมหานคร ออกมาคัดค้านการเลือกตั้ง เพื่อให้คนกรุงเทพฯ ไม่ไปใช้สิทธิ์การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และร่วมชุมนุมใหญ่กับ กปปส. ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ผ่านทางช่องบลูสกาย

อย่างไรก็ตาม พบว่า นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำหลักเวทีอโศก ได้กลับจากการร่วมเดินขบวนรณรงค์กับ เลขาธิการ กปปส. มาที่เวทีอโศก ซึ่ง นายณัฏฐพล กล่าวว่า ตนต้องกลับมาเตรียมตัวเพื่อเตรียมสำรวจเส้นทางสำหรับการเดินขบวนรณรงค์ครั้งสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ ที่บริเวณเยาวราช ก่อนที่จะนัดชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งบริเวณที่เริ่มเคลื่อนขบวนในวันพรุ่งนี้ อาจจะเริ่มที่สี่แยกวัดตึก หรือสะพานพุทธยอดฟ้า จากนั้น นายณัฏฐพล ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมกับการ์ดรักษาความปลอดภัย เพื่อสำรวจเส้นทางตามที่ได้รับมอบหมาย

ขณะที่ การรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่เวทีการชุมนุมอโศก ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook