2คน2มุม ดี้ นิติพงษ์ไม่ไปเลือกตั้ง หนุ่ย อำพล จะไป

2คน2มุม ดี้ นิติพงษ์ไม่ไปเลือกตั้ง หนุ่ย อำพล จะไป

2คน2มุม ดี้ นิติพงษ์ไม่ไปเลือกตั้ง หนุ่ย อำพล จะไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งเข้าใกล้วันเลือกตั้ง กระแสการเมืองบ้านเราก็ยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งกับวงการบันเทิง เพราะขณะที่เหล่าดารานักแสดง และ คนดัง ต่างพากันออกมาร่วมเดินขบวน คัดค้านการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 แต่ตำนานร็อคมือขวาชื่อดังอย่าง "หนุ่ย อำพล ลำพูน" กลับออกมาโพสต์ข้อความสวนกระแสผ่านทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค Twitter โดยมีเนื้อหาว่า "2 ก.พ. 2557 เจอกันที่คูหาครับ จุ๊บ ๆ" พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสเชิญชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิ์ของตนเองในวันดังกล่าวอีกด้วย...

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นถึงนักร้องรุ่นใหญ่ว่า "เอียงไปทางเสรีภาพ ปชต. ไม่น่าแปลก" รวมถึงขุดคุ้ยภาพถ่ายขณะที่ หนุ่ยอำพล ยืนถ่ายภาพร่วมเฟรมอย่างสนิทสนิมกับ "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช." ก่อนจะเสริมอีกว่า "อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่มือขวาออกจะเอียงๆ"

กระทั่งล่าสุดใน Twitter ของ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" ได้มีการโพสต์ข้อความขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาตั้งคำถามถึงชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า "อะไรนะครับ เอียงคืออะไร คุณใช้เครื่องมืออะไรในการวัดค่าความเอียงหรือครับ ?" ก่อนจะทั้งทิ้งท้ายสั้น ๆ เพียงแค่ว่า "อย่าคุกคาม"

ในขณะเดียวกัน นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" ก็ออกมาพูดถึงกระแสการเลือกตั้งใน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผ่านทาง Facebook ของตนเอง เช่นเดียวกันว่า ... "จะขอยึดอุเบกขา ไม่ไปเลือกตั้ง เพราะไม่รู้จะเลือกอะไร ฉันบังคับตัวเองไม่ได้ดอกที่จะเดินไปคูหาทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะไปเลือกอะไร ย้ำว่า... "อะไร" ไม่ใช่ "ใคร" หรือ "พรรคไหน" ก่อนจะยืนยันอีกด้วยว่า "การให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ .... สูญเปล่า สูญเปล่า" ซึ่งข้อความดังกล่าวของนักแต่งเพลงชื่อดังนั้น ส่งผลให้มีชาวเน็ตจากทุกฝ่ายเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงแสดงความเห็นและส่งต่อกันอย่างต่อเนื่อง...

เรียกได้ว่า ขณะนี้ ฟีดแบคทางการเมืองของเหล่าคนบันเทิง ก็เริ่มกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ประชาชนให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ และ คาดว่าในวันที่ อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ จะมีประเด็นร้อนจากทั้งสองวงการให้ต้องติดตามตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน...

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 2คน2มุม ดี้ นิติพงษ์ไม่ไปเลือกตั้ง หนุ่ย อำพล จะไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook